Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ ốp Nhựa Lam sóng giả gỗ Tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp Nhựa Lam sóng giả gỗ Tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Tấm nhựa lam sóng là loại vật liệu trang trí nội thất được đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy tấm lam sóng là gì? Địa chỉ thi công tấm nhựa lam sóng tại Hải Phòng uy tín? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của Nội Thất Thành Trung để có câu trả lời nhé.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Tấm nhựa lam sóng ốp tường, ốp trần là gì?

Tấm nhựa lam sóng là vật liệu trang trí nội thất mới được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với bột gỗ. Thiết kế với các vân sóng độc đáo giúp tăng tính thẩm mỹ và mang lại không gian sống hiện đại và sang trọng. Sự khác biệt giữa tấm nhựa lam sóng và các tấm ốp tường phẳng khác là bề mặt vân gỗ 2D, 3D, vân xước hoặc vân gỗ cổ điển, tạo nên tính thẩm mỹ cao cấp cho không gian sống. Sản phẩm này không chỉ giúp che đi khuyết điểm của vị trí được lắp đặt mà còn tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và độc đáo cho không gian.

Bên cạnh đó, tấm nhựa lam sóng còn có nhiều ưu điểm như chịu nước tốt, không bám bụi, không cong vênh hay bị mối mọt và bền theo thời gian. Vì vậy, sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong trang trí nội thất, từ làm vách ốp trần, vách ốp tường, ốp chân tường, vách tivi, tủ quần áo, kệ sách… trong nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng làm việc, trung tâm thương mại, quán ăn, khách sạn..

Không chỉ có tính năng vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, tấm nhựa lam sóng còn có lợi điểm về dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Việc lắp đặt tấm nhựa lam sóng không đòi hỏi quá nhiều công cụ và kỹ năng chuyên môn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thi công công trình. Đồng thời, tấm nhựa lam sóng cũng có thể được tháo dỡ và di chuyển sang các vị trí khác một cách dễ dàng khi cần thiết, mang lại tính linh hoạt và tiện ích.

Ngoài ra, tấm nhựa lam sóng còn có tính năng cách nhiệt, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Với những ưu điểm nổi trội này, tấm nhựa lam sóng đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và là lựa chọn hàng đầu của nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chủ nhà muốn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của mình.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Cấu tạo tấm lam sóng nhựa

Tấm ốp lam sóng được cấu tạo bởi 4 lớp rất chắc chắn, thống nhất và vô cùng sang trọng:

  • Lớp bảo vệ bề mặt: lớp trong suốt có tác dụng chống trầy xước, chống nước và chống bám bụi rất tốt, giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh.
  • Lớp trang trí thì sử dụng công nghệ in các hoa văn hiện đại nhất hiện nay tạo ra những mẫu hoa văn vân gỗ vô cùng độc đáo và có độ chân thật cao, nhìn cực kỳ giống với vân gỗ tự nhiên.
  • Lớp keo: thì đây là loại keo chuyên dụng. Keo có độ kết dính vô cùng cao, kết dính tất cả các lớp để tạo thành thể thống nhất cho lam sóng.
  • Lớp đế: là chất liệu PVC vô cùng chắn chắn, giúp sản phẩm có độ bền và chống mối mọt rất tốt.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Ưu điểm của tấm nhựa lam sóng ốp tường ốp trần

Tấm nhựa lam sóng ốp tường, ốp trần là một trong những vật liệu trang trí nội thất mới hiện nay và có nhiều ưu điểm nổi bật so với nguyên liệu truyền thống.

Trước hết, tấm nhựa lam sóng ốp tường, ốp trần được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, giúp cho họa tiết và hoa văn trên sản phẩm trở nên chân thực, sống động. Bề mặt tấm dạng sóng được phủ phim dày, chống trầy xước hay mài mòn, giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Khác với nguyên liệu truyền thống, tấm nhựa lam sóng ốp tường, ốp trần chịu mưa nắng tuyệt vời, không bị co ngót giãn nở và không bị nứt hay biến dạng. Sản phẩm còn có khả năng chống nước, chống ẩm, giúp cho không gian được bảo vệ tốt hơn khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Tấm nhựa lam sóng còn có thể được thi công trực tiếp lên bề mặt của tường, quá trình thi công và tháo lắp đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Ngoài ra, khi sử dụng lam sóng gỗ ốp tường, ốp trần cho ngôi nhà, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tránh xa sự tấn công của mối mọt. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ và tăng tuổi thọ cho ngôi nhà.

Một ưu điểm quan trọng khác của tấm nhựa lam sóng là sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh, chưa qua tái chế nên không hề chứa các chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thân thiện của sản phẩm đối với sức khỏe của mình và gia đình.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Đặc điểm nổi bật của tấm ốp lam sóng

Thiết kế hiện đại

Một trong những đặc điểm khiến cho sản tấm ốp lam sóng vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường là thiết kế vô cùng đẹp và nhỏ gọn và bền, với cách thi công vô cùng đơn giản nên tấm ốp lam sóng có thể dẽ dàng lắp đặt ngay không yêu cầu bạn phải có tay nghề.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm tấm nhựa lam sóng có thể tái chế lại và sử dụng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế việc chặt phá rừng làm hủy hoại môi trường sống.

Hao hụt trong thi công

Hao hụt trong thi công từ lâu đã trở thành 1 vấn đề rất khó cho các kiến trúc sư và thợ thi công, là sản phẩm xuất hiện trên thị trường về sau nhưng tấm ốp lam sóng khắc phục được tối đa về vấn đề đó nên được các khách hàng tin dùng, bên cạch đó khổi lượng của tấm khá nhẹ nên giảm được rủi ro khi thi công.

Dễ dàng vận chuyển

Tấm ốp lam sóng được đựng trong những hộp carton vô cùng nên chắc chắn nên làm cho việc vận chuyển tấm vô cùng dễ dàng đi bất cứ nơi đâu.

Khả năng chịu va đập

Với thiết kế cứng cáp và hiện đại nên tấm lam sóng nhựa có thể phân tán lực tác động lên bề mặt tấm một cách đồng đều nên làm tăng khả năng chịu lực tác động lên tấm.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Dễ dàng vệ sinh

Do không thấm nước và chống mối mọt tốt nên việc vệ sinh với tấm ốp lam sóng rất dễ dàng hoàn toàn có thể làm sạch tấm với giẻ ướt, ngoài ra tấm còn chống khả năng bám bụi lên bề mặt nhờ lớp vân bên trên tấm.

Các tính năng vượt trội

Tấm nhựa lam sóng có khả năng chịu nước, chịu nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, cách âm, chịu va đập, chống cháy lan hiệu quả,…

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Ứng dụng đa năng của tấm nhựa lam sóng

Là vật liệu trang trí cao cấp với thiết kế đa năng giúp lam sóng có thể ứng dụng đa dạng vào nhiều hạng mục ốp lát khác nhau.

  • Được sử dụng để trang trí ốp tường, tạo điểm nhấn tại các điểm như: Vách tường,…
  • Trang trí ốp lam gỗ nhựa  tại các vị trí như cầu thang, tường phòng khách,…
  • Trang trí tấm ốp lam sóng để làm trần giả.
  • Làm vách trang trí điểm nhấn tại phòng khách sạn, karaoke,…
  • Trang trí ốp tường, trần, ban công,.. bằng ốp lam gỗ,…

Tấm lam sóng làm vách ngăn tivi phòng khách. Một kiểu thiết kế khá phổ biến hiện nay để đem lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian quan trọng này. Các tấm lam vân gỗ dạng sóng chìm nổi bắt mắt với thiết kế bề mặt gỗ sang trọng chắc chắn sẽ giúp phòng khách của bạn được nâng tầm thẩm mỹ đáng kể.

Lam sóng ốp tường. Hãy thay thế những bức tường sơn màu đơn điệu bằng những mảng tường gỗ nhựa dạng sóng. Ngôi nhà của bạn sẽ đặc biệt và thu hút hơn trong mắt của bất kỳ vị khách nào đó!

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Lam sóng ốp trần. Không chỉ dừng lại ở các hạng mục ốp tường, lam gỗ nhựa còn được ứng dụng làm vật liệu trang trí trần nhà. Ngoài chức năng trang trí thì đây cũng là một chất liệu cách nhiệt tốt. Khi lắp đặt cho trần nhà sẽ giúp điều hòa nhiệt độ giúp ngôi nhà mát mẻ hơn vào mùa hè.

Lam sóng trang trí ngoại thất. Với cấu tạo đặc biệt lam nhựa giả gỗ dạng sóng có thể chịu được mọi yếu tố tác động của môi trường. Vì vậy vật liệu này còn chứng minh sự đa năng của mình bằng việc ứng dụng trang trí mặt tiền và các hạng mục ngoài trời. Một ngôi nhà hoàn hảo không chỉ cần có nội thất đẹp mà thẩm mỹ ngoại thất cũng rất quan trọng.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá tấm nhựa lam sóng?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá tấm nhựa lam sóng, bao gồm:

  1. Nguyên liệu sản xuất: Loại nhựa sử dụng để sản xuất tấm lam sóng có giá trị khác nhau, ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm cuối cùng.
  2. Kích thước và độ dày: Tấm nhựa lam sóng có kích thước và độ dày khác nhau, giá cũng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.
  3. Nhà sản xuất: Nhà sản xuất tấm nhựa lam sóng khác nhau có giá thành sản phẩm khác nhau.
  4. Nguồn gốc xuất xứ: Sản phẩm nhập khẩu thường có mức giá cao hơn so với sản phẩm sản xuất trong nước.
  5. Độ bền và chất lượng sản phẩm: Tấm nhựa lam sóng chất lượng tốt và có độ bền cao thường có giá cao hơn.
  6. Thị trường cung – cầu: Nếu có nhiều người mua tấm nhựa lam sóng, giá sẽ tăng và ngược lại.
  7. Thương hiệu: Sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn so với các sản phẩm không có thương hiệu.
  8. Màu sắc: Tấm nhựa lam sóng có nhiều màu sắc khác nhau, giá thành sẽ khác nhau tùy theo từng màu sắc.
  9. Hình dạng và kiểu dáng: Tấm nhựa lam sóng có nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, giá cả sẽ phụ thuộc vào đặc tính của sản phẩm.
  10. Chi phí vận chuyển: Nếu sản phẩm phải vận chuyển từ nơi sản xuất đến nơi sử dụng xa, giá tấm nhựa lam sóng sẽ tăng lên do chi phí vận chuyển.
Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Báo giá ốp nhựa lam sóng dùng cho ốp tường, ốp trần tại Hải Phòng 2025

Giá của tấm nhựa lam sóng ốp tường, ốp trần trong nhà và ngoài trời có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, màu sắc, độ dày, thương hiệu, số lượng đặt hàng và địa điểm mua hàng.

Thường thì giá của tấm nhựa lam sóng ốp tường được tính theo từng tấm, trong khi đó, các đơn vị thi công thường tính giá theo mét vuông. Các yếu tố khác nhau như chất liệu, kích thước và ứng dụng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá của sản phẩm.

Nếu sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc, giá thành sẽ thường rẻ hơn so với sản phẩm được sản xuất nội địa. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo cho việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt vì nguồn gốc của sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của nó.

Trung bình, giá của tấm nhựa lam sóng trong nhà dao động từ khoảng 355.000 đồng đến 410.000 đồng/m2 tùy thuộc vào yếu tố kích thước, màu sắc và độ dày của tấm. Đối với tấm nhựa lam sóng ngoài trời, giá  sẽ cao hơn do tấm có cấu tạo khác loại trong nhà, cần có độ bền cao hơn và khả năng chống thời tiết, chống tia UV tốt hơn. Giá  tấm nhựa lam sóng ngoài trời dao động từ khoảng 630.000 đồng đến820.000 đồng/m2 Trọn Gói

Tuy nhiên, giá tấm nhựa lam sóng có thể thay đổi tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất, nhà cung cấp và địa điểm mua hàng.

Do đó, khi lựa chọn tấm nhựa lam sóng ốp tường, việc cân nhắc giá giá tấm nhựa lam sóng cần được xem xét kỹ lưỡng, song song với đó là việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn và độ bền của công trình.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Đơn vị thi công Tấm Ốp Lam Sóng Nhựa Giả Gỗ Tại Hải Phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Chúng tôi hiểu rõ về từng chất liệu, cấu tạo và đặc tính riêng của từng loại sàn gỗ công nghiệp. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều loại ván sàn với mẫu mã mới đẹp, sang trọng đáp ứng yêu cầu của từng công trình. Đến với chúng tôi , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Đáp ứng được số lượng hàng hóa lớn, đảm bảo cả về chất lượng.
  • Sàn lam sóng nhựa có mẫu mã đa dạng, tha hồ cho bạn chọn lựa.
  • Cam kết đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chất lượng,…
  • Giá cả cạnh tranh nhất, nhưng vẫn ưu tiên về chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn, thi công, bán hàng đều am hiểu về từng loại ốp lam sóng
  • Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên, kiến trúc sư công trình giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Cơ sở hạ tầng lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Luôn có những chế độ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa
Lam sóng làm trần nhà hàng

Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi thi công. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, sản phẩm lam như tấm lam sóng nhựa hay bất kỳ sản phẩm nào đều có nguồn gốc rõ ràng. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đúng loại, đúng mẫu mã và đúng chất liệu như ý muốn, theo nhu cầu của bạn.

Gọi Thợ: 0336738383
Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa
Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Hiện nay Hải Phòng gồm có 15 quận huyện (7 quận, 8 huyện) là quận Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền và huyện An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thuỵ, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.

Mọi người cũng tìm kiếm
Giá nhựa ốp tường tại Hải Phòng
Nhựa ốp tường tại Hải Phòng
Vách ngăn phòng bằng nhựa tại Hải Phòng
Tấm nhựa giả đá ốp tường tại Hải Phòng
Nhựa PVC Hải Phòng
Tấm ốp than tre Hải Phòng
Nhựa NANO Hải Phòng
Lam sóng nhôm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!