Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ làm trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Đông Anh Giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ làm trần Nhựa PVC Nano giả gỗ, Giả Vân Đá tại Quận Huyện Đông Anh Giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Trần nhựa Nano là gì? Có mấy kiểu lắp đặt

Trần nhựa Nano là tên gọi chung của tấm nhựa Nano và được ứng dụng trong khâu ốp trần nhà. Tấm Nano được sản xuất ra nhằm khắc phục các nhược điểm của vật liệu truyền thống về bề mặt vân gỗ, kích thước tấm nhựa, trọng lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng, dùng nhiều cho không gian lớn…

Kích thước tấm nhựa Nano dùng nhiều trong ốp trần:

  • 100 x 9 x 3000mm
  • 200 x 9 x 3000mm
  • 400 x 9 x 3000mm
  • 600 x 9 x 3000mm

Ngoài chiều dài 3000mm, bạn có thể đặt tấm nhựa Nano chạy theo kích thước trần nhà mình để tránh có mối nối tấm nhựa. Ví dụ như 3500mm, 4000mm, 7000mm…

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Các loại lắp đặt trần nhựa giả gỗ Nano hiện nay:

Trần nhựa Nano giật cấp

mẫu trần nhựa Nano giật cấp trang trí bằng chỉ nẹp viền đơn giản

Là kiểu lắp đặt theo kiểu bật cấp, phân tầng khác nhau. Kiểu lắp đặt này yêu cầu tay nghề cao khi làm khung xương và kiểu ốp có kết hợp phào chỉ nhựa cùng màu để tạo nên điểm nổi bật.

Kiểu trần nhựa giật cấp thường lắp đặt cho không gian phòng khách, có diện tích lớn. Điểm nhấn phân cấp tạo nên không gian sang trọng, hiện đại.

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Trần nhựa Nano lắp thẳng

Mẫu trần Nano lắp dạng thẳng, không giật cấp

Nếu bạn thích sự đơn giản và không tốn nhiều chi phí thì có thể lắp đặt tấm nhựa theo dạng thẳng thay vì ốp giật cấp. Kiểu lắp này thường sử dụng cho các nhà xưởng, công ty, văn phòng, nhà thờ… những không gian có diện tích trên 100m2

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Trần nhựa Nano kết hợp lam sóng

Trần Nano kết hợp lam sóng, phào chỉ cùng màu tạo nên sực độc đáo

Đây là một trong những thiết kế được sử dụng nhiều trong năm 2024. Với thanh lam sóng bạn sẽ tạo điểm nhấn hơn khi kết hợp với tấm nhựa Nano phẳng. Khi lắp đặt hoàn thiện sẽ tạo nên không gian mới mẻ, hiện đại so với kiểu ốp thẳng truyền thống.

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Trần Nhựa Giả vân Đá

Trần nhựa giả đá PVC đang ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Tấm nhựa PVC được sử dụng ốp trần không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, như bất kỳ vật liệu xây dựng nào, trần nhựa giả đá PVC cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Việc hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của loại trần này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm và đưa ra được quyết định đúng đắn có nên lựa chọn loại trần này hay không?

Trần nhựa giả đá PVC là một loại trần được ốp bằng các tấm nhựa giả đá, bề mặt tấm là các đường vân đá được mô phỏng lại một cách tự nhiên và chân thực. Loại trần này được thiết kế để mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp giống như đá tự nhiên, nhưng có trọng lượng nhẹ hơn và dễ dàng lắp đặt hơn. Các tấm nhựa giả đá PVC được sử dụng thường được sản xuất dưới dạng tấm kích thước 1m22 x 2m44 có hoa văn vân đá và màu sắc đa dạng, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với phong cách nội thất của mình.

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Tấm ốp tường, ốp trần nano ở Đông Anh:

Minh Lượng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt tấm nhựa ốp tường Nano, mang tới cho quý khách những giải pháp thi công tấm nhựa ốp tường Nano giá rẻ, đảm bảo không gian nhà ở của bạn được hoàn thiện. Chúng tôi đã đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, sự tin tưởng của người dùng.

Tấm nhựa ốp tường Nano đang trở thành xu hướng nội thất mới, được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, với những ưu điểm vượt trội, tấm ốp tường Nano chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng trong nước.

  • Tấm nhựa ốp tường Nano chống thấm tốt, không bị ẩm mốc
  • Bề mặt tấm ốp được dán phủ nhiệt màng PVC nên dễ dàng lau chùi khi dính bẩn
  • Tấm nhựa ốp tường Nano cách âm, cách nhiệt tốt
  • Tấm nhựa ốp tường thân thiện môi trường, không chì, không chất độc hại
  • Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, quý khách thoải mái lựa chọn tiêu chí phù hợp với không gian nhà ở
  • Quy trình thi công tấm ốp tường Nano nhanh gọn, dễ dàng.

Tấm ốp tường Nano phù hợp với mọi không gian khác nhau từ nhà ở, công trình, nhà bếp, văn phòng, trường học…

Đặc điểm của tấm ốp tường nano:

– Chống bám bụi: Lớp vỏ nano trên bề mặt tấm ốp tường ngăn chặn bụi và các hạt nhỏ từ việc bám vào bề mặt, làm giảm tần suất vệ sinh và bảo dưỡng.

– Chống thấm nước: Tấm ốp tường nano có khả năng chống thấm tốt hơn so với các vật liệu truyền thống. Lớp vỏ nano ngăn chặn nước và độ ẩm thẩm thấu vào bên trong tường.

– Chống bám khuẩn: Các phân tử nano có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt tấm ốp tường.

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Báo Giá trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Đông Anh 2025

Hiện nay trần nhựa nano đang là xu thế mới được ưa Chuông và sử dụng rộng rãi bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại trần truyền thống trước đây:

  •  Trần nhựa Nano có tính thẩm mỹ cao:  Mẫu mã đa dạng, vân gỗ, vân đá và sự phối hợp giữa các màu tạo ra không gian tuyệt vời.
  • Độ bền vượt trội: Được cấu tạo bằng nhựa pvc có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, chống oxy hóa nên sản phẩm có tuổi thọ rất cao, trên 15 năm sử dụng sản phẩm vẫn như mới.
  • Thi công nhanh chóng, với công nghệ sản xuất hiện đại các tấm nhựa được lắp ghép với nhau tạo nên những bức tường gần như không có mối nối, việc thi công không gây bụi bẩn nhiều như làm trần thạch cao truyền thống
  • Bề mặt nhẵn bóng và ít bám bẩn nên việc vệ sinh rất dễ dàng, sản phẩm luôn trong tình trạng mới
  • Giá thành phải chăng: giá trần nhựa nano hiện nay có giá dao động từ 350.000đ/m2  đến 650.000đ/m2 tùy vào chất lượng tấm nhựa là việt nam – Trung Quốc hay độ dày tấm nhựa, với 1 phòng khoảng 20 m2 thì giá thành trung bình khoảng 8 triệu đồng.
  • Giá thành dựa theo ngân Sách của Khách Hàng, Giá cũng dựa theo Hãng Nhựa Trung Quốc Hay Châu Âu, Việt Nam
  • Nếu bạn đang cải tạo lại nhà hoặc làm nhà mới thì làm trần nhựa nano là một lựa chọn rất tuyệt vời
    Tấm ốp Minh Lượng là đơn vị chuyên thi công các loại tấm ốp nhựa pvc tường, trần
  • Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất hiện nay
  • Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, kỹ sư thiết kế giỏi nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng, nội thất chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong những vật liệu mới, kiến tạo ra những không gian tuyệt vời.
Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Đơn vị thi công Trần vách nhựa ở Quận Huyện đông Anh

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, Minh Lượng cam kết dịch vụ:

  • Chất lượng tấm ốp tường Nano đạt tiêu chuẩn chống ẩm mốc, chống mối mọt và mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn có mặt, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.
  • Cam kết bàn giao thi công theo đúng thời hạn.
  • Nâng cao dịch vụ bảo hành và sửa chữa sau thi công, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa nếu có nhu cầu.

Minh Lượng chuyên cung cấp các loại vật liệu trang trí không gian nhà ở uy tín, nếu quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, dịch vụ thi công lắp đặt tại nhà đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thi công công trình đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp, điều này không phải dịch vụ nào cũng có thể đáp ứng được.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tấm nhựa ốp tường Nano cũng như dịch vụ thi công của chúng tôi. Minh Lượng là sự lựa chọn uy tín của mọi khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin và giá thành chi tiết đối với từng công trình.

Gọi ngay: 0336.73.83.83
Xem thêm: Trần Nhựa Đông Anh
Xem thêm: Ốp Tường Nhựa Đông Anh

Huyện Đông Anh có 24 hành chính cấp , bao gồm có: Thị trấn Đông Anh (huyện lỵ) và 23 : Bắc Hồng, Cổ Loa, Đại Mạch, Đông Hội, Dục Tú, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tàm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Vĩnh Ngọc, Võng La, Xuân Canh, Xuân Nộn.

Mọi người cũng tìm kiếm
Trần nhựa
Trần nhựa nano
Hợp đồng thi công trần nhựa nano
Trần nhựa nano trang
Ốp tường nhựa
Công ty nhựa nano

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!