Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ làm Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Tây Hồ Giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ làm Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Quận Tây Hồ Hà Nội Giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Ốp trần Trong nhà và trần ban công ngoài trời với tấm gỗ nhựa PVC Nano là một trong những phong cách kiến trúc đang được nhiều người ưa chuộng vì mang lại tính thẩm mỹ cao.
Tuy nhiên muốn công trình được bền đẹp qua năm tháng và trước các tác động xấu của thời tiết thì việc chống thấm trần là cực kỳ quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về cách thi công chống thấm trần ngoài trời bằng tấm ốp gỗ nhựa và những lưu ý quan trọng trong quá trình lắp đặt. Hãy cùng khám phá những thông tin trong bài viết sau đây để có thể tạo nên một công trình hoàn hảo, bền đẹp với thời gian.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Trần nhựa là gì?

Tấm trần nhựa  là tên gọi của sản phẩm vật liệu trang trí hiện nay. Sản phẩm này hoàn toàn được làm bằng nhựa cao cấp và còn có tên gọi khác đó là trần nhựa PVC Nano. Vật liệu này nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó để phân biệt với sản phẩm bằng gỗ thật. Vì vậy, chỉ khi cảm nhận bằng việc sờ vào sản phẩm, bạn mới có thể nhận ra điều này. Sử dụng tấm trần nhựa trong thiết kế nội thất sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thu hút, ấn tượng và mang vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, nó chính là giải pháp tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Không những thế, sản phẩm này còn phù hợp với thiết kế của văn phòng làm việc, phòng đọc sách hay phòng ngủ. Nó sẽ giúp mang đến không gian thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Với những lý giải trên đây, các bạn hẳn đã hiểu được tấm trần nhựa là gì. Bên cạnh đó, một số ứng dụng của nó cũng đã được nêu ra ở phần đầu tiên này.

Tấm nhựa ốp trần là một dòng sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể thấy, dòng sản phẩm này không chỉ thu hút người dùng bởi nhiều tính năng mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, để giúp người dùng hiểu kỹ hơn về dòng tấm ốp trần. Chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu điểm vượt trội nhất của tấm ốp trần nhựa hiện nay.

  • Mỏng, nhẹ, dễ di chuyển đi xa.
  • Lắp đặt nhanh chóng do trọng lượng tấm ốp nhẹ hơn 2 lần so với chất liệu tự nhiên.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi dòng phân khúc khách hàng.
  • Khả năng chống thấm nước tốt do được phủ bởi một lớp PVC nguyên chất.
  • Chống cháy, mối mọt, ẩm mốc hiệu quả cao.
  • Chống trầy xước tốt do được phủ một lớp UV cao cấp.
  • Tính thẩm mỹ của sản phẩm được thiết kế đa dạng từ màu sắc cho đến đường vân.
  • Quá trình vệ sinh dễ dàng do bề mặt sản phẩm bóng mịn, ít khả năng bám bụi.

Ngoài những ưu điểm nổi bật, tấm ốp trần nhựa vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần được khắc phục. Có thể thấy, bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng có hai mặt,  tốt và xấu. Chính vì vậy, để tận dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất, người dùng nên tìm hiểu thêm một số nhược điểm của tấm ốp trần nhựa như sau:

  • Chỉ lắp đặt trần và tường, không có khả năng thi công sàn nhà bởi vì khả năng chịu lực kém.
  • Chống thấm nước chưa đạt hiệu quả tuyệt đối, nên người thợ vẫn cần phải đóng cốt tường trong quá trình thực thi.
  • Đường nét hoa văn trên bề mặt sản phẩm chưa thực sự giống như chất liệu tự nhiên.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Ứng dụng tấm nhựa ốp tường Pvc Nano tại Tây Hồ

Tấm nhựa ốp tường cao cấp là vật liệu phù hợp cho nhiều dự án cải tạo nhà do tính linh hoạt của chúng. Chúng có thể được sử dụng trong các thiết kế nội thất và cũng có thể thêm các điểm nhấn sang trọng giúp không gian trở nên sang trọng và bắt mắt.

  • Trang trí phòng khách: Sử dụng tấm nhựa ốp tường phòng khách sẽ mang đến sự hài hòa và đẹp mắt cho không gian. Từ đó mang đến không khí ấm cúng cho gia đình.

Ốp tường nhựa phòng khách tại Tây Hồ bằng tấm nhựa Nano giả gỗ
Tấm lam nhựa + tấm nano giả gỗ trang trí phòng khách
Trang trí vách tivi bằng tấm nhựa lam sóng tại Tây Hồ

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

  • Tấm ốp nhựa Pvc Nano: Ốp cho thang máy, cầu thang bộ, ốp tường nội ngoại thất và ốp trần.

Thi công trần nhựa bằng tấm ốp nano giả gỗ + vân giấy giật cấp tại Tây Hồ
  • Ốp nhựa Phòng Bếp: Nhà bếp là khu vực có độ ẩm cao, là nơi lý tưởng để nấm mốc phát triển. Nấm mốc có thể gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn và gây ra nhiều vấn đề khác nhau. Mọi bề mặt tường đều có khả năng chống chịu thời tiết 100%, điều đó có nghĩa là vật liệu không bị xuống cấp hoặc nứt theo thời gian. Làm cho phòng khách cảm thấy trang trọng và tinh tế hơn, nhưng cũng bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

  • Ốp nhựa phòng vệ sinh – nhà tắm: Phòng tắm là khu vực ẩm ướt nhất trong nhà. Các bề mặt nhạy cảm đang được sử dụng trong phòng tắm, giúp tránh ẩm ướt ảnh hưởng đến người sử dụng. Chúng cũng có khả năng chống nước và không gây nguy hiểm cho người dùng – không có nguy cơ hơi ẩm tiếp cận với chúng.

  • ốp nhựa phòng ngủ: Tạo sự sang trọng và cảm giác ấm áp bao trùm. Ngủ ngon hơn. Việc sử dụng các tấm phòng ngủ tạo cảm giác sạch sẽ. Vân gỗ rất quan trọng đối với bất kỳ không gian sống nào và có thể thêm cảm giác tự nhiên. Về mặt này, gạch vân gỗ tránh được hiện tượng bong tróc tường, ẩm mốc dẫn đến không khí trong lành vào bên trong căn hộ của bạn.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Tại sao nên lựa chọn trần nhựa?

Ngày nay có rất nhiều vật liệu dùng để làm trần nhà, mỗi loại có những điểm nổi bật và hạn chế riêng biệt không giống nhau, đối với trần nhựa mình luôn tin tưởng bởi vì những lý do sau:

  • Không sợ ẩm hay nước
  • Không mối mọt
  • Nhẹ, không độc hại
  • Đẹp, nhiều kiểu dáng
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh
  • Giá cả phải chẳng

Điểm danh các mẫu trần nhựa trên thị trường

Sau đây đơn vị thi công trần nhựa quận Tây Hồ, Hà Nội sẽ giới thiệu đến các quý khách hàng một số loại trần được nhiều người ưa chuộn và lựa chọn nhiều nhất bên đơn vị chúng tôi đó là:

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

1. Trần nhựa thả 60×60

Trần nhựa thả là một loại trần có thiết kế khá là đơn giản, trần nhựa thả khi thi công xong chúng sẽ vẫn có thể nhìn thấy ohần khung xương lộ ra bên ngoài. Đối với trần thả thì sẽ được thiết kế là các mảnh ghép lại với nhau sau khi hoàn thành phần khung trần. Các mảnh trần nhựa này thường có kích thước là 60x60cm.

Sau khi chúng Ta thi công xong phần khung xương của trần thì trên trần sẽ đươc chia ra các ô mà khi hoàn thành sẽ thả các tấm nhựa vào đó theo các khung có kết cấu sẵn trước đó và theo kích thước đã đươc thi công sẵn. Kgi chúng ta thi công trần này sẽ khá la đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng, tiếtk kiệm, gọn nhẹ, nếu như trong quá trình sử dụng trần nhựa mà có xảy các lỗi nào hay là hỏng hóc ở đâu ta có thể tháo ra và thay thế bằng các tấm trần nhựa khác rất dễ dàng đơn giản.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

2. Trần sử dụng tấm nhựa ốp vân đá

Đây là một lại tấm trần nhưa rất sang trọng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các khách hàng. Đối với các tấm nhựa thì nguyên vật liệu của chúng vẫn chỉ là các tấm nhưa PVC cao cấp nhưng được in họa tiết hoa văn rất đẹp, đặc biệt là cá họ tiết về vẫn đá rất thật mắt, có thể nói là gần giống các mẫu 3D. Mang lại cho người sử dụng môt cảm giác đầu tiên là chân thực sau đó là sự hài lòng về vẻ đẹp mà chúng đã mang lại.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

3. Trần sử dụng tấm nhựa ốp vân gỗ

Từ lâu các sản phẩm nội thất từ gỗ luôn rất thu hút được sự chú ý của rất nhiều các khách hàng nhưng đối với các chất liệu gỗ thật thì kgi sử dụng chúng ta cần bảo vệ rất cẩn thận và hiện nay cũng đã có rất nhiều các sản phẩm được thay thế gỗ đó là tấm trần giả gỗ. Tuy nói là “giả gỗ” nhưng lại được thiết kế rất thật mắt, rất giống với các vân gỗ tự nhiên được thiết kế thi côgn về cả màu sắc cũng giống với gỗ tự nhiên cho nên đem lại cho người sử dụng một cảm giác rất thích thú, không gian cũng rất sang trọng, quý phái.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

4. Trần Nhựa Lam sóng

Thiết kế độc đáo, màu sắc chân thực. Xét về mặt kiểu dáng thiết kế thì thiết kế của tấm ốp lam sóng được coi là nổi bật hơn so với tất cả các vật ốp trần tường truyền thống khác. Ngoài ra, trên mỗi tấm ốp còn được chia thành lam 3 sóng, lam 4 sóng, lam 5 sóng, lam hình cong tròn, lam vuông vô cùng thu hút.

Xét về màu sắc, hai tông màu thiết kế chủ đạo là màu giả đá và màu giả gỗ. Bên cạnh đó, màu gỗ và màu đá lại được thiết kế với nhiều tông màu với đường nét vân khác nhau, tạo nên bảng màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn. Khi ứng dụng thi công tấm lam sóng trong ngôi nhà bạn, chúng có thể biến một không gian tẻ nhạt trở nên sinh động và hấp dẫn đến bất ngờ.

100% chống nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt và kháng khuẩn

Với thành phần chính từ nhựa nguyên chất và công nghệ phủ màng Nano cao cấp giúp bảo vệ cấu trúc bên trong của tấm ốp nhựa không bị nước thẩm thấu gây hư hỏng, kháng khuẩn – tránh bị vi khuẩn nấm mốc tấn công ngay cả trong môi trường ẩm ướt. Đồng thời, lớp màng Nano còn bảo vệ sản phẩm tránh ma sát làm trầy xước hay bay màu. Chính vì vậy, khi sử dụng tấm nhựa lam sóng ốp trang trí nội ngoại thất, bạn cũng hoàn toàn yên tâm tính năng bền đẹp của sản phẩm trước các tác động của thời tiết khắc nghiệt (mưa gió, nắng nóng). Sản phẩm mang tính kế thừa vẻ đẹp của màu sắc vân gỗ tự nhiên và nâng cao được các tính năng chống nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt… Mà các sản phẩm gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều không thể sánh được.Chống nóng và chống ồn hiệu quả An toàn, thân thiện với con người và môi trường.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Báo giá trần nhựa Tại Quận Tây Hồ 2025 Hà Nội

  • Trần nhựa thả 60×60 ô vuông giá từ 180.000 vnđ/m2
  • Trần nhựa Lam sóng giá rẻ 360.000 VNĐ đến 800.000 vnđ/m2
  • Trần Nhựa PVC Nano giả gỗ, giả đá giá từ 320.000 vnđ/m2
  • ốp tường nhựa dán keo giá từ 235.000 vnđ/m2

Thành Trung luôn đồng hành, thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng, với kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu lâu năm trong lĩnh vực vật liệu trang trí nhựa, công ty luôn nỗ lực hoàn thiện từ dịch vụ đến chất lượng. Cụ thể, những sản phẩm nhựa tấm ốp trần, khách hàng sở hữu luôn an tâm:

  • Nguyên liệu lành tính, tỷ lệ công thức đạt tiêu chuẩn
  • Hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy với số lượng lớn
  • Giá cạnh tranh, nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt
  • Đội thợ thi công chuyên nghiệp, chi phí cạnh tranh…

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa

Quận Tây Hồ có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ. Mọi người cũng tìm kiếm Mẫu trần nhựa nano đẹp Giá trần nhựa nano Mẫu trần nhựa nano phẳng Thi công trần nhựa nano Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay Khung xương trần nhựa nano

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!