Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ ốp Vách tivi lam sóng kết hợp nhựa giả đá Cho phòng khách Tại Hà Nội Độc đáo sang trọng

Thợ ốp Vách tivi lam sóng Giả gỗ kết hợp nhựa giả đá Cho phòng khách Tại Hà Nội và tphcm sài gòn Độc đáo sang trọng

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà nên mọi góc cạnh đều cần được thiết kế cẩn thận, trong đó có thiết kế vách tivi phòng khách hiện đại.

Mẫu vách tivi phòng khách có thể được làm từ nhiều loại vật liệu có xu hướng khác nhau. Hãy cùng Hoàng Minh khám phá xu hướng thiết kế vách tivi treo tường phòng khách xu hướng nhất năm 2025

Vì sao nên sử dụng vách tivi?

Vách tivi vừa là chìa khóa giúp bạn tối ưu hóa không gian phòng khách, vừa là nét chấm phá độc đáo gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Sử dụng vách tivi mang lại nhiều lợi ích có thể kể đến như:

Tối ưu hóa không gian

Vách tivi được thiết kế hợp lý có thể tiết kiệm được không gian sống, giúp tối ưu diện tích và làm cho không gian phòng khách trở nên rộng mở hơn.

Nhờ có vách tivi mà gia chủ không còn phải bận tâm về việc nên bố trí chiếc TV của mình ở đâu để không chiếm quá nhiều diện tích.

Bổ sung không gian lưu trữ

Những mẫu vách tivi hiện đại ngày nay thường được thiết kế kèm giá kệ, tủ để lưu trữ hoặc trưng bày và trang trí hai bên. Nhờ thiết kế này mà gia chủ có thể tận dụng để bày biện hoặc cất trữ đồ dùng, vật dụng tiện lợi hơn rất nhiều.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Vách tivi không chỉ cung cấp chức năng đơn thuần của nó mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ bất ngờ. Lựa chọn vách tivi phù hợp với phong cách thiết kế và khi được kết hợp với những nội thất khác sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng đẳng cấp hơn.

Nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu

Một trong những lợi ích mà bạn nên sử dụng vách tivi đó chính là đa dạng lựa chọn. Trên thị trường hiện tại, vách tivi được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái lựa chọn loại vách tivi đẹp để đảm bảo chúng phù hợp với phong cách của gia đình.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Vách tivi phòng khách thiết kế theo phong cách

Phòng khách thường được ví von như “bộ mặt của gia chủ”, đó cũng chính là lý do không gian chức năng này luôn được thiết kế chỉn chu nhất có thể. Nội thất phòng khách cần để lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên, làm tôn lên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

Mặc dù là một món đồ nội thất nhỏ nhưng vách tivi dường như là trung tâm của cả không gian, cần phù hợp với phong cách của phòng khách. Dưới đây là một số mẫu vách tivi được thiết kế dựa trên các phong cách cơ bản:

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Vách tivi phòng khách theo phong cách hiện đại

Vách tivi phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại thường là lựa chọn phổ biến của hầu hết mọi người. Với phong cách này, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp vách tivi với những nội thất khác, chú trọng vào sự đơn giản và gọn gàng nhưng không hề đơn điệu. Vách tivi được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng phù hợp với rất nhiều diện tích phòng khách.

Vách tivi phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Nếu phòng khách của bạn đang theo đuổi lối thiết kế tân cổ điển thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại vách tivi này. Vách tivi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển để lại một ấn tượng khó quên. Khi kết hợp với những vật dụng khác trong không gian, nó nâng tầm vẻ đẹp của căn phòng, nhấn mạnh vẻ đẹp của sự lịch lãm và sang trọng.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Vách tivi phòng khách theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển phù hợp với những không gian có lối thiết kế hoàng gia với tone màu ấm chủ đạo. Đặc trưng của vách tivi theo phong cách cổ điển là chú trọng các đường nét uốn lượn, hoa văn hoặc họa tiết góc cạnh để làm tăng thêm tính sang trọng.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Các mẫu tấm nhựa ốp vách tivi đẹp

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại tấm ốp vách tivi phổ biến được nhiều người sử dụng thì dưới đây là một số mẫu mã đẹp mà bạn không nên bỏ qua:

Tấm nhựa lam sóng ốp vách tivi

Tấm nhựa lam sóng ốp vách tivi được làm từ nhựa PVC nguyên sinh, được ứng dụng nhiều để ốp tường, ốp trần, lamri, vách ngăn và cột. Đây là một trong những loại vật liệu được nhiều người sử dụng nhất, thường thấy trong các công trình thi công nhà ở, văn phòng, chung cư, showroom, nhà hàng hay khách sạn…

Vách tivi lam sóng được đánh giá cao với những đặc điểm riêng biệt so với những mẫu nội thất khác trên thị trường hiện nay. Nếu bạn chưa biết chúng có đặc điểm gì nổi bật, có thể tham khảo ngay dưới đây để có thêm cho mình những thông tin cần biết.

  • Sản phẩm xuất hiện trên thị trường với đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn nên có thể thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
  • Những sản phẩm vách tivi có chất liệu nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Vách tivi có khả năng khử mùi, chống nóng và cách nhiệt tốt, giúp không gian sống của bạn thêm thoải mái, mát mẻ.
  • Khả năng cách âm và chống cháy lan hiệu quả nên đảm bảo an toàn cho gia chủ.
  • Mỗi vách tivi có nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, không bị cong vênh nếu biết cách sử dụng.
  • Giá vách tivi lam sóng cạnh tranh hợp lý trên thị trường hiện nay.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Tấm nhựa giả đá ốp vách tivi

Dưới đây là một số mẫu tấm nhựa giả đá ốp vách tivi được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua. Những mẫu dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, đã được Hoàng Minh thực hiện và thi công. Nếu khách hàng có nhu cầu thì chúng tôi có thể thay đổi các yếu tố như màu sắc, kích thước hay cách thi công để phù hợp hơn với bản thiết kế.

Đẹp, sang trọng: Tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường PVC vân đá cũng rất cao với màu sắc, họa tiết chân thật, tinh tế như đá tự nhiên tới 90%, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng cho không gian nội thất. Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt tấm nhựa ốp tường vân đá sáng bóng, nhẵn, mịn, ít bám bụi, giữ màu tốt.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Tấm nhựa PVC Nano ốp vách tivi

Trang trí phòng khách bằng tấm nhựa PVC Nano ốp vách tivi là xu hướng nội thất mới được nhiều người quan tâm. Với rất nhiều các ưu điểm nổi trội như tính thẩm mỹ cao, hình ảnh tự nhiên, sống động, không gian phòng khách của bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và tinh tế. Sau đây là một số mẫu ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC Nano mà Hoàng Minh đã tổng hợp được:

  • Khả năng kháng nước, chống mối mọt, chống cong vênh. …
  • Chịu nhiệt tốt, độ bền màu cao. …
  • Màu sắc đa dạng. …
  • An toàn với sức khỏe. …
  • Giá thành phải chăng. …
  • Thi công nhanh, tiết kiệm thời gian.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Báo giá ốp vách tivi nhựa lam sóng kết hợp nhựa Nano giả đá 2025

Chi phí nhân công lắp đặt vách tivi phòng khách đẹp

Quý khách đã có vật tư muốn thuê thợ làm nhân công thì giá nhân công được tính theo m2 và rơi vào khoảng 150.000 vnd/m2

Chi phí vận chuyển tấm ốp vách ti vi từ đại lý đến công trình

Chi phí Vật Tư khoảng 200.000 – 400.000 vnđ/m2, Chi phí ốp tấm vách tivi trọn gói khoảng từ 350.000 vnđ/m2 đến 550.000 vnđ/m2 trọn gói

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Dịch vụ thi công ốp tường Vách tivi tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn

Thi công vách tivi lam sóng khá đơn giản trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, quá trình thi hi công cần thực hiện bởi đội ngũ tay nghề cao để mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất cho vách lam sóng.

Trong quá trình thi công lắp đặt tấm nhựa lam sóng bạn cần chú ý đến nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó, có thể kể đến:

  • Cần phải đảm bảo những tấm nhựa lam sóng phẳng mịn, không bám bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm.
  • Thợ thi công cần khéo tay và có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Nên kiểm tra những tấm nhựa lam sóng đã được gắn kết với nhau đều và đẹp hay chưa để tránh tối đa những lỗ hở xuất hiện.
  • Bạn cần chú ý đến kích thước của vách tivi lam sóng theo đúng yêu cầu của gia chủ.

Vách tivi lam sóng luôn được ưa chuộng khi có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt cùng hội tụ đa dạng các đặc điểm riêng biệt. Sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng, thu hút khách hàng chọn lựa sử dụng. Nếu có nhu cầu mua những tấm nhựa lam sóng làm vách tivi, đừng quên liên hệ Tân Hùng Cường để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Gọi Thợ: 0336738383

Xem thêm: Giá ốp vách tivi

Xem thêm: Thợ ốp Vách tivi

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tphcm – 16 quận bao gồm: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. – 5 huyện bao gồm: Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.

Mọi người cũng tìm kiếm
Vách tivi phòng khách hiện đại
Vách tivi phòng khách đẹp
Vách tivi phòng khách nhà ống
Thi công vách tivi phòng khách
Mẫu vách tivi nhựa Nano
Vách tivi phòng khách gỗ tự nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!