Những mẫu trần vách thạch cao đẹp nhất

Các mẫu la phông thạch cao đẹp cho phòng khách phòng ngủ hiện đại đơn giản 2024

Hình ảnh Các mẫu la phông thạch cao đẹp cho phòng khách phòng ngủ hiện đại đơn giản cho nhà ống

Trong thiết kế xây dựng hiện đại. Những loại trần thạch cao ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu việt như nhẹ và có khả năng chống ẩm, chống cháy tốt, cách âm hiệu quả. Ngoài ra, sự đa dạng về mẫu mã cũng khiến cho trần thạch cao ngày càng được lòng khách hàng.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa thực sự hiểu về trần thạch cao có những kiểu nào. Và các thương hiệu trần thạch cao nổi tiếng cũng như các mẫu thiết kế trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp đẹp. Sau đậy Xây Dựng Minh Lượng sẽ giới thiệu và trình bày những mẫu trần thạch cao phòng khách tinh tế và sang trọng để các bạn tham khảo nhé!

Định nghĩa về trần thạch cao là gì?

Trần thạch cao là trần làm từ các tấm thạch cao. Các tấm này được gắn cố định bởi một hệ khung vững chắc nằm dưới trần bê tông.

Trần thạch cao là tổ hợp của những lớp vật liệu gồm: khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và cả vật tư liên quan. Chức năng chính của những vật liệu trên cụ thể là:

  • Khung xương: Cố định hệ trần theo một khung xương có sẵn. Tối ưu tính vững chắc để lên thạch cao & sơn bả.
  • Tấm trần thạch cao: là bộ phận kết nối trực tiếp với khung xương thông qua vít chuyên dụng. Tạo nên độ phẳng cho trần.
  • Sơn bả: tạo độ mịn & đều màu cho mặt trần.
Trần thạch cao ngày nay được sử dụng phổ biến vì có thể mang lại sự hợp lý & vẻ đẹp cho không gian sống.

Sản phẩm trần thạch cao tốt, chất lượng là sản phẩm có lõi được tạo bằng thủy tinh. Còn nếu lõi làm từ sợi đay hay sợi cước sẽ cho ra sản phẩm trần thạch cao kém chất lượng.

Trần nhà thạch cao trang trí hiện nay được dùng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Trong không gian nội thất trần thạch cao góp một phần vô cùng quan trọng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ căn nhà. Trần nhà thạch cao được dùng thay thế cho trần đúc và trần đổ xi-măng… và các vật liệu thi công truyền thống khác, mang lại sự hợp lý & vẻ đẹp cho không gian sống.

Tại sao trần thạch cao đẹp lại được ưa chuộng?

Nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao nhờ quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Khái niệm “trần nhà thạch cao” không chỉ phổ biến tại giới chuyên môn xây dựng nội thất mà người có nhu cầu làm trần quá đỗi quen thuộc.

Trần thạch cao đẹp được ưa chuộng nhờ ưu điểm siêu việt phù hợp với kiến trúc của người dân Việt. So với tấm trần nhựa, trần nhựa giả gỗ, thạch cao được các nhà sản xuất tích hợp tạo hệ thống giải pháp toàn diện. Điển hình: chống cháy, chống nồm ẩm trong nhà, cách âm – tiêu âm tốt.

– Có trọng lượng nhẹ, nhẹ hơn 10 lần so với tường gạch truyền thống.

– Độ an toàn cao nhờ khung xương trần vững chắc. Không chứa các chất độc hại trong quá trình sử dụng hoặc phát ra khí độc.

– Có giá trị thẩm mỹ cao tùy thuộc vào khả năng thiết kế và cắt lớp theo hình dạng nhất định. Điển hình: mẫu trần thạch cao giật cấp phòng khách, phòng ngủ đơn giản đẹp, trần phẳng, trần nổi.

– Dễ dàng thi công, lắp đặt và vận chuyển. Khi trần bị hư hỏng, bạn có thể lắp mới nhanh chóng.

– Thạch cao tích hợp nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng như chống nóng, chống cháy, tiêu âm, cách âm, chống ẩm… Nhờ vậy tạo thành hệ thống mẫu trần phòng ngủ đẹp, phòng khách, nhà bếp an toàn và vững vàng.

Ưu điểm của trần thạch cao so với những loại trần khác

Ngay từ khi vừa ra đời trần thạch cao đẹp đã cho thấy những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại trần truyền thống như:

  • Ưu điểm lớn nhất của loại trần này là tính năng linh động, dễ tháo lắp. Xây dựng nhanh gọn mà không ảnh hưởng tới cấy trúc trần ngôi nhà cũng như hệ thống dầm chung của cả tòa nhà
  • Thạch cao không gây độc hại, thân thiện với môi trường. An toàn cho sức khỏe người xây dựng lẫn người sử dụng
  • Thạch cao có khả năng chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm và chịu nhiệt vv…
  • Đa dạng về kiểu loại gồm: trần thạch cao nổi & trần thạch cao chìm. Mỗi loại có một ưu nhược điểm riêng. Phù hợp với nhiều loại mặt bằng nhà khác nhau.
  • Ngoài ra, tính đa dạng cho việc tạo hình cũng giúp các chủ nhà và KTS có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu thiết kế trần thạch cao khác nhau.
  • Tuổi thọ của trần nhà thạch cao cũng tương đồng với độ bền của đồ nội thất nên giúp tiết kiệm được tối đa chi phí bảo dưỡng cũng như đảm bảo an toàn cho những thành viên trong gia đình. Thạch cao có khả năng chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm và chịu nhiệt vv…

Những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất hiện nay 2021 – 2022

Để giúp bạn lựa chọn được những trần thạch cao đẹp cho phòng khách. Chúng tôi đã chọn lọc những mẫu trần thạch cao hot nhất dưới đây để chia sẻ đến bạn. Hãy cùng Xây Dựng Nhân Đạt tham khảo ngay nhé!

Mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách đơn giản mà đẹp

Nếu như trước kia xu hướng làm trần thạch cao đơn giản mà đẹp chủ yếu thông dụng tại các căn hộ, hay ngôi nhà có trần diện tích nhỏ. Vì với sự giản lược họa trong hình thức thể hiện, mẫu trần thạch cao này vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ vừa tạo được độ thoáng cần thiết. Thì hiện nay kiểu trần thạch cao đẹp phòng khách được dùng rộng rãi.

Mẫu trần thạc cao phòng khách đơn giản kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại tạo nên không gian sống vô cùng tinh tế & nhẹ nhàng.

Mẫu trần thạch cao phòng cách được thiết kế đơn giản. Nhưng không kém phần hiện đại với hệ thống trần lồi ở giữa tạo nên điểm nhấn cho không gian trần nhà thêm bừng sáng và nổi bật.

1. Mẫu trần thạch cao đẹp dạng giật cấp phòng khách hiện đại 2020 cho nhà

Các mẫu trần giật cấp phòng khách hiện đại và đẹp cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng, đặc biệt giật 3 cấp.

Với kiểu trần nhà đẹp này rất thích hợp với nhà phố tạo không gian rộng mở và thanh thoát. Sử dụng khung trần thạch cao giật 3 cấp nhưng đơn giản cho phòng ngủ, phòng khách vững chắc giúp đảm bảo an toàn cho cả công trình.

Mẫu la phong thạch cao phòng khách đẹp, hiện đại kết hợp hệ thống đèn led nhỏ với hệ trần giật cấp.

Đối với kiểu trần này lại phù hợp với những căn hộ có diện tích tương đối nhỏ, khiêm tốn. Bạn vẫn sử dụng trần giật cấp thạch cao phòng khách đẹp, hiện đại nhưng đơn giản để tạo điểm nhấn cho căn hộ. Ngoài ra, còn có mẫu trần thạch cao phòng khách thả đẹp và hiện đại cho không gian tươi mới.

Một mẫu trần thạch cao giật cấp cho phòng khách liền bếp thích hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Thiết kế không gian hướng mở giữa phòng khách và nhà bếp. Đây là gợi ý sáng tạo giúp bạn tận dụng được các khoảng không gian không bị che lấp bởi tường làm trần bằng thạch cao liền kề.

Kiểu mẫu trần thạch cao cho phòng khách liền bếp dạng tròn kết hợp màu kem gợi không gian rộng rãi. Đèn led trần được bố trí xung quanh các góc giật 3 cấp.

Cách bố trí hệ thống đèn cho trần giật cấp phòng khách.

Kết hợp đèn chùm kiểu cách với hệ trần giật cấp.

Kiểu trần nhà đẹp giật cấp đơn giản phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng.

Muốn tạo cảm giác ấm cúng hơn, bạn có thể sử dụng đèn trần tông vàng ấm gắn trên trần nhà. Kiểu trần thạch cao giật cấp phòng khách đơn giản này không hoa mỹ nhưng lại ấn tượng.

2. Top mẫu trần thạch cao đẹp cổ điển 2020 cho phòng khách

Trần nhà thạch cao giật 3 cấp, cổ điển ưa chuộng những màu sắc nổi bật.

Màu sắc nổi bật của các mẫu thạch cao phòng khách dạng giật 3 cấp hay phẳng làm cho không gian sáng hơn. Phong cách cổ điển cũng rất được ưa chuộng cho nhà biệt thự, villa bởi mang lại sự sang trọng. Sau đây là top mẫu trần thạch cao đẹp, phong cách cổ điển:

Lựa chọn những loại nội thất kiểu cách cho hệ trần nhà thạch cao cổ điển.

Các mẫu trần nhà thạch cao đẹp, giật cấp phòng khách ở phong cách cổ điển thường được cắt xén kỹ càng để tạo thành những đường nét kiến trúc cổ châu Âu. Đèn trần có kiểu dáng tinh xảo, chú trọng vào các tiểu tiết.

Trần thạch cao giật 3 cấp kết hợp với đèn thả trang trí sang trọng, cổ điển.

Mẫu trần thạch cao đẹp, giật cấp và đèn chùm lớn.

Kiểu trang trí trần nhà thạch cao của phong cách cổ điển kết hợp màu sắc của nội thất cũng là yếu tố cần được quan tâm. Những màu phổ biến chính là vàng đồng, bạc, đỏ đô và màu gỗ. Sàn gỗ và tường sơn màu kem sẽ càng làm tăng vẻ cổ kính cho gian nhà.

Họa tiết hoa lá giúp không gian thêm nhẹ nhàng tinh tế.

Nếu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn yêu thích một sự nhẹ nhàng thì hoạ tiết hoa là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Vì thế, với trần nhà thạch cao thiết kế theo hướng cổ điển, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng hoạ tiết hoa cho đồ nội thất.

3. Top mẫu trần thạch cao đẹp đơn giản 2020 cho phòng khách

Kiểu trần theo phong cách tối giản.

Kiểu trần phẳng với tường họa tiết hoa lá.

Với nhịp sống hối hả và có phần phức tạp, mọi người thường có xu hướng lựa chọn những thứ đơn giản, ít tiểu tiết để mang lại vẻ phóng khoáng và nhẹ nhàng cho không gian. Top mẫu trần phong cách đơn giản được tập hợp theo tông chủ đạo là màu trắng, mở ra một sự trong trẻo cho không gian sống.

Với mẫu trần thạch cao đẹp giật cấp phong cách này, thường chỉ là giật 1 cấp và đèn led nhỏ nhắn và đơn giản. Phong cách đơn giản chú trọng vào sự tự nhiên cho ngôi nhà.

Làm nổi bật không gian với đèn chùm kiểu cách.

Mẫu trần thạch cao đẹp phẳng.

Phong cách đơn giản được bắt nguồn từ Bắc Âu. Vì vậy, những gam màu hỗ trợ cho nội thất thường sử dụng tông trung tính, vẫn tạo điểm nhấn mà vẫn không bị đối chọi. Với không gian nhỏ, thạch cao phòng khách đẹp và đơn giản cũng làm nới rộng căn hộ của bạn.

4. Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản cho vợ chồng

Để có được một căn phòng với thiết kế trần nhà thạch cao lãng mạn; Bạn cần chú ý hơn về hoa văn, cách phối màu sắc giữa trần và tường thạch cao. Đồng thời, mẫu trần phòng ngủ đẹp cần kết hợp với hệ thống phụ kiện đèn, giường, bàn, đèn ngủ tạo nên một không gian lãng mạn khi ngủ. Phong cách này chỉ phù hợp với các quý bà sang trọng, biết hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp. Ngoài ra, đây còn là nơi vun đắp những tình yêu cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu 1: La phong phòng ngủ đơn giản, mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp 2020 phối hợp với tông màu tím tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn. Các tấm thạch cao được cắt tạo thành những đường uốn lượn tinh tế kết hợp với đèn tròn. Kiến trúc sư vô cùng khéo léo khi sử dụng sự đa dạng của bảng màu tím để kết hợp uyển chuyển mẫu trần phòng ngủ đẹp này với rèm và đồ nội thất.

Mẫu 2: Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ, đẹp và đơn giản. Cùng là trần thạch cao phòng ngủ giật cấp tuy nhiên thiết kế này lại sử dụng đường thẳng tạo thành khối chữ nhật lớn để làm điểm nhấn. Đi kèm với đó là những mảng tường nhà đẹp được trang trí đơn giản bằng tấm kính tạo chiều sâu cho không gian. Đồng thời, việc kết hợp tone xanh lai tím tạo nên cho căn phòng cảm giác hơi ma mị và lôi cuốn.

Mẫu 3: Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản này đang rất được ưa thích hiện nay. Nhờ tone màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế với không quá nhiều chi tiết, mẫu trần phòng ngủ giật cấp khiến căn phòng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hiện đại thì trần phòng ngủ đẹp bên dưới là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ.

Mẫu 4: Mẫu trần phòng ngủ đẹp, nhỏ nhắn xinh xắn cực kỳ phù hợp cho những ngôi nhà diện tích không được lớn. So với các thiết kế la phông phòng ngủ trên thì mẫu trần thạch cao phòng ngủ giật cấp này khá phức tạp. Thiết kế trần nhà này không chỉ sử dụng những tấm thạch cao lượn sóng mà còn giật cấp hình tròn ở chính tâm trần. Căn phòng nhờ vậy mà cũng trở nên sống động hơn khi đóng trần bằng tấm nhựa PVC.

Mẫu 5: Trần phòng ngủ nhỏ đẹp thích hợp với người có tài chính hạn hẹp. Mẫu trần phòng ngủ đẹp này lấy tone trắng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm giác sang trọng. Đây là thiết kế trần thạch cao giật 3 cấp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ khoảng 12m2. Khi bạn sử dụng thạch cao đóng trần cho phòng ngủ giúp hỗ trợ cách chống nóng trong nhà hiệu quả hơn vào mùa hè.

5. Trang trí trần thạch cao phòng ngủ xinh xắn cho trẻ em

Không chỉ những người lớn cần chăm chút về không gian sống mà trẻ em cũng là những đối tượng cần được quan tâm. Làm trần và trang trí mẫu trần phòng ngủ đẹp trẻ em cần chú ý về hình ảnh, màu sắc, mẫu thiết kế bắt mắt. Ngoài ra, còn phải là nơi giúp trẻ có thể tư duy sáng tạo, trí óc bay bổng giúp phát triển trí não của trẻ nhỏ.

Kiểu trần thạch cao dành cho bé gái thích 7 sắc cầu vồng.

Mẫu la phong phòng ngủ đẹp cho “fan” của Hello Kitty.

>> Xem thêm: Khám phá sắc màu với những mẫu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em siêu xinh xắn

Mẫu trần thạch cao đẹp cho bé trai thích Minion.

Thiên nhiên tươi đẹp với mẫu trần thạch cao/la phong phòng ngủ nhỏ màu xanh mát mẻ.

Mẫu trần thạch cao đẹp cho bé trai thích bơi lội.

Để có được những mẫu trang trí trần nhà đẹp bằng thạch cao, la phong phòng ngủ đúng như mong muốn,bố mẹ cần lưu ý khi lựa chọn vật liệu làm trần phòng ngủ đẹp. Bạn nên chọn sản phẩm uy tín, tấm và khung xương chính hãng khi làm trần phòng bé phải đồng bộ chất lượng.

La phong phòng ngủ, mẫu trần đẹp được thiết kế theo những hình ảnh vui nhộn, bắt mắt cho bé trai.

Gợi ý thêm là ngoài các mẫu trần phòng ngủ đẹp này, bạn có thể xây dựng trần nhà thạch cao cho phòng học của trẻ hoặc xây dựng trần thạch cao phòng khách đẹp và hiện đại theo sở thích của bé để nhìn lạ mắt hơn.

Đặt câu hỏi cho chúng tôi tại đây

6. Mẫu trần thạch cao phòng ngủ, phòng khách đẹp đơn giản đến sang trọng

Phòng ngủ là nơi bạn quay về sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, không gian phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và giảm căng thẳng. Tuy nhiên, trong một gia đình có nhiều thế hệ mang nhiều phong cách khác nhau. Bạn không thể áp dụng một cách trang trí trần nhà đẹp duy nhất cho tất cả phòng ngủ của mọi thành viên.

 

 

 

Mẫu trần thạch cao phòng Khách đẹp

Bên cạnh các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, phòng ngủ cũng cần trang hoàng trần hoặc la phong đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ đơn giản, nhỏ kết hợp với các vòng tròn thạch cao độc lạ nhưng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.

Phòng ngủ thoáng đãng kết hợp với các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản, không cầu kì.

Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ hình tròn đơn giản kết hợp cùng đèn led tạo cảm giác như bầu trời đầy sao lãng mạn. Phong cách la phong phòng ngủ giật 3 cấp này sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, năng động.

Tông màu nhẹ nhàng, mẫu trần phòng ngủ đẹp thiết kế giật cấp đơn giản nhưng khi kết hợp với các chi tiết nội thất cầu kì như: đèn chùm, giường ngủ… mang phong cách cổ điển, sang trọng cho phòng ngủ.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2 có sổ mở ra không gian mát mẻ, dễ chịu mang phong cách hiện đại. Đây là một trong những mẫu trần phòng ngủ đẹp thuộc loại trần phẳng.

7. Xu hướng Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2021

La phông thạch cao nổi không hề đơn điệu với hoa văn, họa tiết của tấm DECO/DECO Plus.

Kiểu giật cấp thông thường nhưng được tô điểm bởi đèn trần nổi bật, sang trọng.

Ấn tượng với trần thạch cao phòng khách hiện đại, đẹp, nhỏ gọn kết hợp với đèn dạ âm trần.

Trần chìm thiết kế theo kiểu dáng hình tròn cùng bộ đèn chùm lộng lẫy tạo điểm đặc biệt cho gian phòng.

Trần thạch cao giật cấp cho phòng khách đơn giản phối với nội thất màu tông sáng tạo cảm giác trang nhã, hiện đại.

Thiết kế mẫu trần thạch cao xoắn ốc cùng đèn chùm độc, lạ biến trần nhà thành dải ngân hà sáng lung linh.

Vẫn là mẫu trần thạch cao giật cấp phòng khách nhưng với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã mở ra không gian thoáng đãng, tối giản.

8. Mẫu Trần thạch cao phòng bếp, phòng khách liền bếp đẹp 2021

Có nên làm trần thạch cao phòng bếp không? Không chỉ phòng khách hay trần phòng ngủ đẹp, căn bếp của bạn cũng cần được trang trí trần nhà đồng bộ. Có 2 cách bạn có thể làm trần cho nhà bếp, đó là: mẫu trần thạch cao cho phòng khách liền bếp và trần bếp độc lập. Thông thường, ở các căn hộ chung cư, nhà có diện tích nhỏ sẽ làm trần phòng khách liền bếp để tạo không gian rộng hơn. Ở biệt thự, nhà phố hay nông thôn có thể làm trần độc lập. Dưới đây là các mẫu trần thạch cao phòng bếp  đẹp nhất mà Vĩnh Tường sưu tầm được, bạn có thể tham khảo:

Mẫu 1: Đây là mẫu trần thạch cao phòng bếp hiện đại dành cho căn hộ. Với lối kiến trúc đơn giản lấy tone trắng làm chủ đạo, kiến trúc sư khéo léo sử dụng thêm đèn chùm và một số nội thất màu đỏ để tạo điểm nhấn.

Mẫu 2: Đây là trần thạch cao phòng bếp đơn giản và trang nhã. Với sự kết hợp giữa của trần phòng bếp đẹp và đèn thả tròn, mẫu trần này đang được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng.

Mẫu 3: Không chỉ cần thiết kế la phong phòng ngủ, phòng khách, trần nhà bếp cũng cần được chú ý. Với mẫu trần thạch cao cho phòng khách liền bếp này, gia chủ yêu thích sự giản đơn nên đã chọn mẫu trần phẳng màu trắng. Để trần nhà bếp có thêm điểm nhấn, những chiếc đèn thả đèn dài liền trần được sử dụng.

Mẫu 4: Mẫu trần phẳng phòng bếp này khá độc đáo khi hết hợp viền trần xanh nõn chuối và đèn vuông khung sọc ngang. Sự hài hòa về họa tiết và màu sắc giữa tường và trần tạo nên nét độc đáo riêng cho thiết kế này. Đây là một trong những mẫu thạch cao phòng bếp phù hợp cho những người thích “chơi màu”.

Mẫu 5: Mẫu trần thạch cao phòng bếp sang trọng kết hợp với đèn tròn chính giữa để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, mẫu trần giật cấp bếp này còn được tô điểm thêm bởi hàng đèn thả hình viên đạn quanh viền tường khu vực nấu ăn.

Mẫu 6: Một mẫu la phong nhà bếp đẹp kết hợp với đèn thả dài hình bát úp ngược là thiết thế bạn không nên bỏ lỡ. Mẫu trần phòng bếp độc lập này cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, nhờ vào màu cam của đèn chùm nổi bật cùng với tường, tủ bếp gắn tường và cửa làm căn phòng trở nên màu sắc hơn bao giờ hết.

 

Các tìm kiếm liên quan đến mẫu la phong thạch cao đẹp
Trần thạch cao đẹp 2020
Trần thạch cao phòng khách đơn giản
Trần thạch cao phòng khách hiện đại
Mẫu trần thạch cao đẹp năm 2020
Mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống
Mẫu trần thạch cao đẹp 2020
Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2020
Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!