Dịch Vụ thi công trần vách thạch cao Hải Phòng

Giá vách thạch cao ngăn phòng tại Hải Phòng Theo M2 hoàn thiện trọn gói 1 và 2 mặt 2024

Xây dựng  Minh Lượng xin giới thiệu & báo giá thi công trần vách thạch cao tại Hải Phòng, Hà Nội, Tphcm. Thi công nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ. Liên hệ ngay để được tư vấn.

  • Xây nhà trọn gói
  • Sửa chữa nhà

Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công trọn gói trần thạch cao, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện cho các hộ gia đình và các công trình xây dựng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm Xây Dựng Minh Lượng đã thi công hàng nghìn trần vách thạch cao và chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với chất lượng & thẩm mỹ.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Chuyên thi công trần vách thạch cao giá rẻ tại Hải Phòng, Hà Nội, Tphcm

Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở,…

Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, cách điệu,… đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,… để lại.

Nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng.

Tự hào là đơn vị làm trần thạch cao lớn và uy tín tại Hải Phòng, Hà Nội, Tphcm chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng làm trần vách thạch cao.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Giới thiệu

TRẦN -VÁCH THẠCH CAO .

I.GIỚI THIỆU CHUNG :

Bạn vừa hoàn thành xong tổ ấm của mình?  Bạn rất muốn được các chuyên gia thiết kế tư vấn để ngôi nhà của mình ĐẸP – SANG TRỌNG -PHONG CÁCH…Và hơn hết là giá cả hợp lý và chất lượng được đảm bảo.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà thầu thi công thạch cao nhưng điều quan trọng bạn phải chọn được nhà thầu có đội ngũ thợ tay nghề cao cộng thêm sự nhiệt tình và lòng yêu nghề thì chất lượng công trình mới đạt chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu chung về vách thạch cao

Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình, tạo sự linh hoạt trong bố trí không gian nhà bạn. Ưu điểm khi sử dụng vách thạch cao so với vật liệu xây dựng truyền thống là:

– Nhẹ hơn tường gạch rất nhiều

– Cơ động, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ

– Cách âm và cách nhiệt tốt hơn tường gạch

– Có thể làm vách chống cháy.

– Dễ dàng sửa chữa.

Các loại vách thạch cao được thi công hiện nay: vách thạch cao hút âm, vách thạch cao cách âm, vách thạch cao 1 mặt, vách thạch cao 2 mặt.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Cấu tạo vách thạch cao

Hệ khung Vách thạch cao được cấu tạo như sau:
+ Thanh đứng : là thanh chịu lực chính để đỡ hệ vách ngăn gồm các ký hiệu U 49, U 64 ,U 75, U 100, U 120
+ Thanh ngang : hay còn gọi là U nằm được liên kết với thanh đứng gồm các thanh ký hiệu U 50, U 65, U 76 , U101, U122
+ Tấm thạch cao : Tấm phẳng được liên kết với thanh đứng và thanh ngang bằng vít để tạo thành hệ vách ngăn

Tiện ích của Vách thạch cao

Dòng sản phẩm Vách thạch cao có rất nhiều tiện ích như :
+ Chống mối mot, chống cháy, cách âm, tiêu âm
+ Lắp ráp, tháo dỡ, thi công nhanh chóng
+ Trọng lượng nhẹ

Minh Lượng chúng tôi với đội thợ tay nghề cao nhiệt tình trong công việc và hơn ai hết chúng tôi làm việc với lòng yêu nghề,say mê sáng tạo cùng sự nhiệt tình ,Chúng tôi đã luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ…

Những bài viết trước chúng tôi đã đưa đến các bạn những thông tin chi tiết về cách chọn màu sơn,loại sơn,phân biệt chất lượng sơn cùng với các phương án sửa chữa nhà cửa,chống thấm các hạng mục công trình thế nào cho hiệu quả ,thì với bài viết này ,chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về TRẦN ,VÁCH  THẠCH CAO,phương án thi công , phân loại THẠCH CAO và một số MẪU THẠCH CAOđể quý khách hiểu,tham khảo và liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

1.HỆ KHUNG VÁCH NGĂN THẠCH CAO :

Để ngăn cách các phòng, phân chia thêm phòng mà không cần xây tường, giảm sức chịu tải cho sàn nhà, tăng vẻ đẹp cho căn phòng thì việc dùng trần vách ngăn bằng Thạch cao là sự lựa chọn hoàn hảo.
Hệ thống khung tường, vách thạch cao là khung thép chống rỉ gồm có Thanh đứng và thanh nằm ngang.

1.1.Thanh đứng:

Có dạng mặt cắt chữ C, độ dày không dưới 0,5mm có nhiều kích cỡ mặt cắt tuỳ thuộc vào yêu cầu sử dụng và độ cao của trần,. Khoảng cách các thanh đứng thông thường là 610mm.

1.2.Thanh ngang:

Có dạng mặt cắt chữ U, kích cỡ phải phù hợp với thanh đứng, được bố trí tại vị trí sàn nhà trần nhà, và vị trí nằm ngang . Khoản cách các thanh ngang phụ thuộc chiều cao vách ngăn và chiều dày tấm thạch cao thông thường bố trí cách nhau 1220mm.

1.3/ Các phụ kiện của khung vách ngăn:

Các phụ kiện cho khung vách ngăn gồm có Vít nở (dùng để gắn khung với tường, sàn), và Vít (để gắn tấm thạch cao vào khung)

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

2.GIỚI THIỆU TẤM THẠCH CAO :

Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt.

2.1. CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẶC TÍNH

– Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
– Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội.

 

– Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.

– Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.

– Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

2.2. KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CÁCH ÂM

– Tấm thạch cao có khả năng chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Do vậy tấm thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống máy điều hòa.

– Vì có đặc tính cách nhiệt nên tấm thạch cao được sử dụng rộng rãi cho trần và tường nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn. Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.

– Một chức năng khác nữa là cách âm. Tấm thạch cao có khả năng làm giảm đi âm thanh từ khoảng giữa 35-60dB. Đây chính là lý do vì sao các rạp hát, nhà máy… thường chọn tấm thạch cao cho hệ thống cách âm.

2.3. AN TOÀN SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG

Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư. Trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường khỏe mạnh và an toàn.

2.4. DỄ DÀNG LẮP ĐẶT

Dễ dàng lắp đặt: tấm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng một hợp chất keo dính (Dri-wall Adhesive), đồng thời dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí. Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2, rất dễ dàng vận chuyển, xử lý hoặc lưu kho mà không cần phải thay đổi kết cấu.

2.5. QUY CÁCH CHUNG

Tấm thạch cao có 2 kiểu cạnh chính, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau:Thi công trần nổi (T-Bar), trần chìm và hệ thống tường nội thất.
Tấm cạnh vuông (SE – Square Edge): Thích hợp thi công trần nổi (T-Bar) và hệ thống tường nội thất – không cần xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao. Tấm cạnh vát (RE – Recessed Edge, TE – Tapered Edge) Thích hợp cho thi công các loại trần và tường nội thất cần bề mặt phẳng – phải xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao bằng bột thạch cao xử lý mối nối chuyên dùng.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

3.Phân loại tấm thạch cao

3.1. Phân loại theo hình thức có 2 loại:

* Tấm thạch cao dùng cho trần chìm
* Tấm thạch cao dùng cho trần nổi

3.2.Phân loại theo tính năng: có 5 loại theo bảng sau

4.HỆ KHUNG TRẦN THẢ CKM( HAY CÒN GỌI LÀ TRẦN NỔI):

Hệ trần thả hay còn gọi trần nổi (T bar system) thi công rất nhanh chóng và tiện lợi với hệ thống khung phụ trợ CSG T- bar và tấm cắt sẵn với nhiều lựa chọn về hoa văn và màu sắc khác nhau. Hệ thống này rất thuận tiện khi cần thiết kế đường ống điện, nước phía trên trần cũng như dễ dàng bảo trì sửa chữa các hệ thống này. Các hệ thống đèn tiêu chuẩn có thể được gắn phù hợp với hệ thống khung trần.

Hệ thống trần thả thạch cao khung xương nổi với tấm trần thạch cao phủ PVC được sản xuất bằng công thức đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam; chống võng, dễ thi công; thân thiện với môi trường (100% có thể tái chế) và không chứa chất gây hại (Amiăng).

4.1Đặc tính:

– Không cháy, không độc, cách âm, cách nhiệt.
– Chặn lửa với chỉ số lan truyền lửa thấp không vượt quá 25 theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn ASTM 84 hoặc Loại 1 theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn BS 476. Khi đã bị cháy sản phẩm không sinh ra khói độc hay các chất có hại cho sức khoẻ.
– Chịu lửa trong vòng 30-180 phút (phụ thuộc vào thiết kế) theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn ASTM E 119 và BS 476.
– Có đặc tính cách âm theo kết quả kiểm tra tiêu chuẩn BS 2750.
– Cách nhiệt với hệ số chống chịu nhiệt (R) đạt 0.06-0.1 M2.K/W (phụ thuộc vào độ dầy) và mức đối lưu nhiệt thất (U) đạt 10-16.7 W/ M2.K/W (phụ thuộc vào độ dầy).
Với ưu điểm thi công nhanh, thẩm mỹ cao, dễ thay thế sửa chữa cũng như lắp đặt các hệ thống gió, điều hòa, điện âm trần. Trần thả thạch cao thường được sử dụng cho các văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga. Loại T-bar cỡ 60×60 cm và loại cỡ 60×120 cm.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

4.2. CÁC THÀNH PHẦN CỦA HỆ KHUNG TRẦN THẢ:

Hệ khung trần thả gồm có các Thanh Chính, Thanh phụ, Thanh viền tường, và hệ  treo khung thép.

4.1.Thanh chính: 12′ (3600mm):

Có hai loại là Casoline 32 và Casoline 38, phụ thuộc vào khả năng chịu sức nặng của các tấm thạch cao sẽ được sử dụng. Thanh chính là thanh chịu lực chính, dùng để đỡ thanh phụ và tấm thạch cao, được treo lên trần bằng các cụm ty treo với khoảng cách trung bình là 1000mm – 1200mm một điểm treo và tăng đơ điều chỉnh hai chiều, pát treo, nở sắt D6 hoặc vít tôn.

4.2.Thanh phụ: 

Dùng để đỡ các tấm thạch cao, ở hai đầu khung này có các  mấu chốt để nối với khung thép chính, khung thép phụ có 2 loại chiều dài 60cm và 120cm.
Thanh phụ  4′ (1200mm)  Thanh phụ  2′ (600mm).

4.3.Thanh viền tường (V góc): 

Thanh viền tường được liên kết với tường hoặc vách ngăn, cỡ  19x22mm V tường (Wall Angle)

4.4.Hệ thống treo thép :

Bao gồm 04 bộ phận có để điều chỉnh lên – xuống được 5cm theo chiều đứng gồm:
– Bát treo (02 lỗ),
– Tăng đơ điều chỉnh lên xuống,
– Thanh thép cỡ 4mm,
– Móc treo T-bar.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

BẢNG GIÁ TRẦN THẠCH CAO (Trần chìm)

Loại Trần Khung xương Đơn giá từ  40 – 100 m2 Đơn giá > 100 m2
Trần thạch cao phẳng + giật cấp Hà Nội 145.000đ/m2 140.000 đ/m2
Tấm thạch cao Gyproc, Knauf Vĩnh tường 155.000 đ/m2 145.000 đ/m2

Bảng giá trần chưa gồm sơn bả

BẢNG GIÁ TRẦN THẠCH CAO (Trần thả)

Loại Trần Khung xương Đơn giá từ  40 – 100 m2 Đơn giá > 100 m2
Trần thả: tấm 600×600 Hà Nội 140.000đ/m2 135.000đ/m2
Tấm thường Vĩnh tường 145.000đ/m2 140.000đ/m2
Trần thả: Tấm 600×600 Hà Nội 165.000đ/m2 155.000đ/m2
Tấm chịu nước Vĩnh tường 175.000đ/m2 165.000đ/m2

BẢNG GIÁ LÀM VÁCH THẠCH CAO ( 01 & 02 mặt)

Loại vách Khung xương Độ dày Đơn giá
Vách thạch cao – 01 mặtTấm thạch cao Gyproc Hà Nội 62mm 145.000đ/m2
Vĩnh tường 62mm 155.000đ/m2
Vách thạch cao – 02 mặtTấm thạch cao Gyproc Hà Nội 72mm 170.000đ/m2
Vĩnh tường 72mm 185.000đ/m2

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO HOÀN THIỆN

Chi phí làm phần thô:

➡️ Giá thi công trần khung Hà Nội: 140.000đ/m2 – 155.000đ/m2.

➡️ Giá thi công trần khung Vĩnh Tường: 150.000đ/m2–165.000đ/m2.

Chi phí SƠN BẢ hoàn thiện:

➡️ Bao gồm: xử lý mối nối với băng lưới, bột bả… (+10.000đ/m2).

➡️ SƠN: Maxilte (+50.000đ/m2), (Vách 2 Mặt +100.000đ/m2).

Thiết kế và thi công

TRẦN VÁCH THẠCH CAO

“CHẤT” nhưng không MẤT nhiều chi phí

  • Bảo hành 5 năm – Bảo trì trọn đời
  • Thiết kế đẹp – Thi công nhanh
  • Chi phí thấp – độ bền cao
  • Tư vấn, khảo sát và thi công miễn phí tận nhà
  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Hoàn tiền nếu có chỗ rẻ hơn cùng chất lượng

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

QUẬN DƯƠNG KINH CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Dương Kinh: Phường Anh Dũng, Phường Đa Phúc, Phường Hải Thành, Phường Hoà Nghĩa, Phường Hưng Đạo, Phường Tân Thành.
QUẬN ĐỒ SƠN​ CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Đồ Sơn: Phường Bàng La, Phường Hợp Đức, Phường Minh Đức, Phường Ngọc Hải, Phường Ngọc Xuyên, Phường Vạn Hương, Phường Vạn Sơn
QUẬN HẢI AN​ CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Hải An: Phường Cát Bi, Phường Đằng Hải, Phường Đằng Lâm, Phường Đông Hải 1, Phường Đông Hải 2, Phường Nam Hải, Phường Thành Tô, Phường Tràng Cát
QUẬN HỒNG BÀNG​ CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Hồng Bàng: Phường Hạ Lý, Phường Hoàng Văn Thụ, Phường Hùng Vương, Phường Minh Khai, Phường Phạm Hồng Thái, Phường Phan Bội Châu, Phường Quán Toan, Phường Quang Trung, Phường Sở Dầu, Phường Thượng Lý, Phường Trại Chuối

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

QUẬN KIẾN AN​ CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Kiến An: Phường Bắc Sơn, Phường Đồng Hoà, Phường Lãm Hà, Phường Nam Sơn, Phường Ngọc Sơn, Phường Phù Liễn, Phường Quán Trữ, Phường Tràng Minh, Phường Trần Thành Ngọ, Phường Văn Đẩu
QUẬN LÊ CHÂN​ CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Lê Chân: Phường An Biên, Phường An Dương, Phường Cát Dài, Phường Dư Hàng, Phường Dư Hàng Kênh, Phường Đông Hải, Phường Hàng Kênh, Phường Hồ Nam, Phường Kênh Dương, Phường Lam Sơn, Phường Niệm Nghĩa, Phường Nghĩa Xá, Phường Trại Cau, Phường Trần Nguyên Hãn, Phường Vĩnh Niệm.
​QUẬN NGÔ QUYỀN CÓ BAO NHIÊU PHƯỜNG XÃ?
Quận Ngô Quyền: Phường Cầu Đất, Phường Cầu Tre, Phường Đằng Giang, Phường Đông Khê, Phường Đổng Quốc Bình, Phường Gia Viên, Phường Lạc Viên, Phường Lạch Tray, Phường Lê Lợi, Phường Lương Khánh Thiện, Phường Máy Chai, Phường Máy Tơ, Phường Vạn Mỹ.
HUYỆN AN DƯƠNG​ CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện An Dương: Thị trấn An Dương, Xã An Đồng, Xã An Hoà, Xã An Hồng, Xã An Hưng, Xã Bắc Sơn, Xã Đại Bản, Xã Đặng Cương, Xã Đồng Thái, Xã Hồng Phong, Xã Hồng Thái, Xã Lê Lợi, Xã Lê Thiện, Xã Nam Sơn, Xã Quốc Tuấn, Xã Tân Tiến.
HUYỆN AN LÃO CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện An Lão: Thị trấn An Lão, Thị trấn Trường Sơn, Xã An Tiến, Xã An Thái, Xã An Thắng, Xã An Thọ, Xã Bát Trang, Xã Chiến Thắng, Xã Mỹ Đức, Xã Quang Hưng, Xã Quang Trung, Xã Quốc Tuấn, Xã Tân Dân, Xã Tân Viên, Xã Thái Sơn, Xã Trường Thành, Xã Trường Thọ.
HUYỆN ĐẢO BẠCH LONG VĨ CÓ BAO NHIÊU XÃ?
Huyện đảo Bạch Long Vĩ: Không phân chia thành các đơn vị hành chính cấp xã.
HUYỆN ĐẢO CÁT HẢI CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện đảo Cát Hải: Thị trấn Cát Bà, Thị trấn Cát Hải, Xã Đồng Bài, Xã Gia Luận, Xã Hiền Hào, Xã Hoàng Châu, Xã Nghĩa Lộ, Xã Phù Long, Xã Trân Châu, Xã Văn Phong, Xã Việt Hải, Xã Xuân Đám.
HUYỆN KIẾN THỤY CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện Kiến Thụy: Thị trấn Núi Đối, Xã Du Lễ, Xã Đại Đồng, Xã Đại Hà, Xã Đại Hợp, Xã Đoàn Xá, Xã Đông Phương, Xã Hữu Bằng, Xã Kiến Quốc, Xã Minh Tân, Xã Ngũ Đoan, Xã Ngũ Phúc, Xã Tân Phong, Xã Tân Trào, Xã Tú Sơn, Xã Thanh Sơn, Xã Thuận Thiên, Xã Thuỵ Hương.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

HUYỆN TIÊN LÃNG​ CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện Tiên Lãng: Thị trấn Tiên Lãng, Xã Bạch Đằng, Xã Bắc Hưng, Xã Cấp Tiến, Xã Đại Thắng, Xã Đoàn Lập, Xã Đông Hưng, Xã Hùng Thắng, Xã Kiến Thiết, Xã Khởi Nghĩa, Xã Nam Hưng, Xã Quang Phục, Xã Quyết Tiến, Xã Tây Hưng, Xã Tiên Cường, Xã Tiên Hưng, Xã Tiên Minh, Xã Tiên Tiến, Xã Tiên Thanh, Xã Tiên Thắng, Xã Toàn Thắng, Xã Tự Cường, Xã Vinh Quang.
HUYỆN THỦY NGUYÊN​ CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện Thủy Nguyên: Thị trấn Minh Đức, Thị trấn Núi Đèo, Xã An Lư, Xã An Sơn, Xã Cao Nhân, Xã Chính Mỹ, Xã Dương Quan, Xã Đông Sơn, Xã Gia Đức, Xã Gia Minh, Xã Hoà Bình, Xã Hoa Động, Xã Hoàng Động, Xã Hợp Thành, Xã Kênh Giang, Xã Kiền Bái, Xã Kỳ Sơn, Xã Lại Xuân, Xã Lâm Động, Xã Lập Lễ, Xã Liên Khê, Xã Lưu Kiếm, Xã Lưu Kỳ, Xã Minh Tân, Xã Mỹ Đồng, Xã Ngũ Lão, Xã Phả Lễ, Xã Phù Ninh, Xã Phục Lễ, Xã Quảng Thanh, Xã Tam Hưng, Xã Tân Dương, Xã Thiên Hương, Xã Thuỷ Đường, Xã Thuỷ Sơn, Xã Thuỷ Triều, Xã Trung Hà.
HUYỆN VĨNH BẢO CÓ BAO NHIÊU XÃ THỊ TRẤN?
Huyện Vĩnh Bảo: Thị trấn Vĩnh Bảo, Xã An Hoà, Xã Cao Minh, Xã Cổ Am, Xã Cộng Hiền, Xã Dũng Tiến, Xã Đồng Minh, Xã Giang Biên, Xã Hiệp Hoà, Xã Hoà Bình, Xã Hùng Tiến, Xã Hưng Nhân, Xã Liên Am, Xã Lý Học, Xã Nhân Hoà, Xã Tam Cường, Xã Tam Đa, Xã Tân Hưng, Xã Tân Liên, Xã Tiền Phong, Xã Thanh Lương, Xã Thắng Thuỷ, Xã Trấn Dương, Xã Trung Lập, Xã Việt Tiến, Xã Vĩnh An, Xã Vĩnh Long, Xã Vĩnh Phong, Xã Vinh Quang, Xã Vĩnh Tiến.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ Làm Trần Nhựa

Xem thêm: Thợ ốp tường Nhựa

Tìm kiếm có liên quan
Khung vách thạch cao
Trần thạch cao
Giá vách thạch cao
Ốp tường thạch cao
Của cho vách thạch cao
Vách ngăn thạch cao giá rẻ tại Hà Nội
Thi công vách thạch cao Tâm Bình
Cấu tạo vách thạch cao
Thạch cao Hải Phòng
Giá trần thạch cao
Báo giá trần thạch cao ở Hải Phòng
Đóng trần thạch cao
Trần thả Hải Phòng
Giá 1m2 trần thạch cao
Đại lý thạch cao Vĩnh Tường tại Hải Phòng
Thạch cao Huyền Quảng Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!