Dịch vụ làm trần thả

Mẫu trần thả thạch cao vĩnh tường đẹp 60×60, Hình ảnh trần nhựa thả pvc hà nội 2024

Mẫu trần thả tấm thạch thạch cao 60×60, Hình ảnh trần nổi đẹp 2023 – 2024

Tuyển tập mẫu trần thạch cao thả đẹp nhất 2024 cho phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, nhà hàng… mà khách hàng không thể bỏ qua. Đây là xu hướng trang trí không gian nhà kiểu mới với phong cách sang trọng , tươi sáng và hiện đại nhất hiện nay.

Tổng hợp các mẫu trần thạch cao thả đẹp

Có lẽ, sẽ rất nhiều khách hàng thường có suy nghĩ trần thạch cao thả chỉ được ứng dụng tại những không gian rộng lớn, thiết kế cách đơn giản mà không phù hợp cho các không gian phòng khách hay những nới cần trang trí sang trọng, cách điệu.

Vì sao vậy?

Đặc điểm của trần thạch cao thả – nổi

Suy nghĩ trên không phải là vô căn cứ. Trần thả có ưu điểm giấu đi được các khuyết điểm của căn nhà: che đi trần bê tông thô sơ, che đi các đường điện ống. Tuy nhiên, cách thiết kế của kiểu trần thả thường có xu hướng chia nhỏ không gian thành từng ô vuông nhỏ 600x600mm. Thêm vào đó, phần khung xương nổi trên bề mặt làm giảm sự đồng nhất màu sắc không gian.

Các tấm thạch cao thả được sử dụng chủ yếu là tấm bạc trắng với họa tiết vô cùng đơn giản. Điều này càng khiến nhiều người nghĩ rằng chúng chỉ phù hợp tại các môi trường công sở, xí nghiệp, trường học, bệnh viện… mà không phù hợp với những không gian sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp ăn ý giữa trần thả  thạch cao và trần chìm, hay chọn các tấm trần họa tiết hoa văn hay màu sắc phù hợp với nội thất gian phòng sẽ biến không gian nhà trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Hãy cùng xem những mẫu trần thạch cao thả đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay:

Những mẫu trần mình giới thiệu gồm 2 loại là trần thả bằng tấm thạch cao và trần thả bằng tấm nhựa pvc 
1- Trần thả thạch cao
2- trần thạch bằng tấm nhựa

Loại 1 Tấm trần Thạch cao 600×600 Hình ảnh Mẫu trần nổi, trần thạch cao thả thông dụng được ưu chuộng đẹp

Tấm trần thạch cao dùng để dán lên trần thạch cao, có một số đặc tính và tác dụng sau:

Trần Thạch cao thả

Ưu Diểm:

+Tấm trần thạch cao bề mặt phủ PVC
+ Bền, nhẹ, dễ sử dụng.
+ Nhờ bề mặt và lớp giấy nhôm mặt sau tạo nên đặc tính chống ẩm ưu việt cho sản phẩm. Ngoài ra Quý khách có thể lựa chọn loại tấm trần có băng dính bao quanh các cạnh để bảo đảm toàn diện các đặc tính của sản phẩm.
+ Chống mối mọt, chống cháy.
+ Tạo không gian thoáng mát.
+ Độ thẩm mỹ cao, bề mặt PVC với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mọi công trình.
+ Thích hợp sử dụng trong văn phòng, tòa nhà lớn, khách sạn, …
+ Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001, 14001,…
+ Độ dày: phổ biến từ 7.5mm đến 12mm
+ Kích thước: 600*600,605*605,1220*2440,..
*Tấm trần thạch cao chuyên dụng
– Chống cháy (Fire proof)
– Chống ẩm( Moisture proof)
– Chịu nước (Waterproof)

Nhược điểm

Loại trần này được sử dụng với những tấm thạch cao đã có kích thước cố định kèm khung xương Vậy nên nếu muốn thay đổi kích thước, mẫu mã tấm thạch cao gặp nhiều khó khăn.

Trần thả thạch cao có kích thước khá nhỏ nên khiến chúng ta có cảm giác không gian trần nhà bị chia cắt. Đây cũng là một trong số những nguyên nhân trần nổi được sử dụng nhiều ở những nơi công cộng có không gian rộng lớn như đại sảnh của khách sạn, bệnh viện, trường học,… Còn với không gian nhà ở thì nó không phù hợp và giảm giá trị thẩm mỹ hơn so với kiểu trần chìm.

 

Sản phẩm trần nhựa 600×600 được trang trí trong nội thất nhà ở


I. ƯU ĐIỂM CỦA TẤM TRẦN NHỰA 600X1200

  • Tính thẩm mỹ cao
  • Chống cháy
  • Chịu nước hoàn toàn
  • Chống ẩm
  • Không mối mốc
  • Chịu ăn mòn hóa chất
  • Nhược điểm thay thế được thạch cao không chịu được nước và ẩm ướt…

II. QUY CÁCH SẢN PHẨM

  • Quy cách: 603 x 1206 – 603 x 606
  • Độ dày: 8.0mm
  • Trọng lượng: 1.85kg/ tấm 600×1200
  • Đóng gói: 200mm x 600mm x 1200mm x 20 tấm
  • Bề mặt: Bóng mịn ánh kim tuyến

Trần Thạch cao thả Tấm Nhựa

Xu hướng thiết kế trần thạch cao thả phòng khách, phòng ngủ, …

Mẫu trần thạch cao thả đẹp phụ thuộc chủ yếu vào hoa tiết và màu sắc tấm thạch cao thả. Ngoài ra, đó là sự phối hợp cùng kiểu trần chìm hay thay đổi cách đi xương.

Trần Thạch cao thả

Tấm trần thạch cao trắng vơi họa tiết vô cùng đơn giản phối hợp cùng bộ ghế sofa, thảm hay những bức ảnh treo tường với tông màu trắng sáng. Tuy nhiên, gia chủ đừng quên phối màu tương phản (đen, xám, váng nâu…) làm điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Ai dám chắc trần thạch cao thả không thể khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng. Sự kết hợp ăn ý giữa trần thạch cao chìm làm đường bao xung quanh, ở giữa là khoảng không gian đẹp được tạo nên bởi những tấm trần thả họa tiết ô vuông nhẹ nhàng, hài hòa với không gian nội thất trong phòng.

Trần Thạch cao Phòng Khách

Chỉ cần sự thay đổi nhẹ nhàng từ cách đi khung xương song song với mép tường, thay thế bằng cách đi xương chính tạo thành những đường xiên chéo góc cũng để để tạo nên điểm nhấn giúp không gian trần trở nên độc đáo hơn.

Lưu ý khi đóng trần thạch cao thả

99+ mẫu trần thạch cao thả đẹp này đã đủ để chinh phục sự quan tâm của bạn. Tuy nhiên, khi lựa chọn trần thạch cao khung xương nổi này, bạn cũng đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của hệ trần:

-Với không gian phòng khách nhà ống hạn chế về chiều ngang, khách hàng cần suy xét kỹ lưỡng khi chọn kiểu trần thả nổi vì nhược điểm khiến không gian bị chia nhỏ.

Trần Thạch cao thả Nhựa 600×600

-Tấm trần thạch cao thả rất đa dạng hoa văn và màu sắc. Vì vậy, cần phối màu hợp lý giữa tấm sử dụng và màu sắc bài trí các vật dụng trong phòng.

-Tấm trần thả có các loại: tấm thông thường, tấm chịu nước, tấm cách âm, tấm chống cháy… lựa chọn loại tấm thạch cao phù hợp với đặc điểm không gian. Đồng thời, nên chọn loại vật liệu thi công trần thạch cao thả chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của hệ trần.

Trên đây là các mẫu trần thạch cao thả đẹp mà khách hàng có thể thâm khảo cùng những lưu ý khi thi công. Để được tư vấn chi tiết cho từng không gian nhà.

Tìm kiếm có liên quan
Trần thạch cao thả nổi
Mẫu la phông nhựa đẹp 2021
Giá tấm thạch cao 600×600
Mẫu trần thạch cao thả đẹp 2020
Các loại trần thạch cao
Mẫu tấm trần thả Vĩnh Tường
Giá trần thả

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!