Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ ốp Nhựa Lam sóng giả gỗ Tại Hà Đông giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp Nhựa Lam sóng giả gỗ Tại Quận Hà Đông Hà Nội giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Ngày nay, nhà không chỉ là để sinh sống mà còn thể hiện năng khiếu thẩm mỹ của gia chủ. Một không gian sống đẳng cấp và sang trọng chắc chắn sẽ khiến gia chủ thêm phần hãnh diện mỗi dịp có khách thăm nhà. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất cá tính, độc đáo và tạo điểm nhấn riêng với tấm nhựa lam sóng trở thành xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt niềm tin ở đâu thì an tâm, hãy đến với Minh Lượng. Minh Lượng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm tấm ốp tường chất lượng cao và giá thành rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt tại Hà Đông Hà Nội.

Trước đây để đáp ứng nhu cầu trang trí tường, có rất ít phương án được lựa chọn chủ yếu là gỗ ốp, gạch ốp khá mắc tiền và khó thi công. Những năm gần đây vật liệu tấm ốp tường lam sóng nhựa PVC ra đời, đa dạng về màu sắc vân giả gỗ, với chi phí tiết kiệm và gọn nhẹ trong việc thi công.

Chúng thường được ứng dụng vào các hạng mục ốp tường, ốp trần, ốp trang trí và ốp ngoài trời. Vật liệu lam sóng nhựa có độ bền cao thẩm mỹ tốt và trở thành xu thế mới trong ngành trang trí nội thất.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Lam sóng là gì?

Là một tên gọi của vật liệu tấm nhựa ốp tường, thành phần chủ yếu là PVC, bề mặt thiết kế các sóng nhựa song song giả vân gỗ hoặc sơn màu. Với các tên gọi khác như: Tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa ốp trần… Với nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng sự chọn lựa cho quý khách hàng.

Tấm ốp lam sóng có những tính năng gì nổi bật?

– Chống nước, chống ẩm, không co ngót giãn nở.

– Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp cho họa tiết và hoa văn chân thực, sống động.

– Bề mặt tấm dạng sóng, được phủ phim dày, chống trầy xước hay mài mòn.

– Không bị nứt hay biến dạng, không tốn chi phí bảo dưỡng hay vệ sinh.

– Có thể thi công trực tiếp lên bề mặt của tường, quá trình thi công, tháo lắp đơn giản.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Sử dụng lam sóng trong nội thất như thế nào?

Lam sóng là một loại tấm ốp tường bằng nhựa, đây có thể gọi là vật liệu có thể sử dụng được trong nhà và ngoài trời. Tấm ốp lam sóng có thể sử dụng:

– Ốp trang trí tường ngoài trời – ốp trang trí trần ngoài trời.

– Ốp trang trí trần trong nhà – ốp lamri chân tường.

– Ốp tạo điểm nhận không gian như chia khu vực nhà. ốp hông cầu thang.

– Ốp sau tủ tivi – ốp sau nơi thờ cúng tạo thẩm mỹ.

– Ốp trang trí quán cafe, karaoke các khu vực giải trí

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Các loại tấm ốp phổ biến hiện nay

Tấm ốp lam sóng ngày càng trở thành vật liệu trang trí nội ngoại thất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và khả năng ứng dụng linh hoạt cho mọi không gian. Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, tấm ốp lam sóng mang đến cho bạn vô số lựa chọn để kiến tạo nên những dấu ấn riêng cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là các loại tấm ốp lam sóng phổ biến hiện nay:

Phân loại lam sóng theo chất liệu

– Tấm ốp lam sóng PVC: Loại phổ biến nhất với giá thành rẻ, khả năng chống nước tốt, đa dạng màu sắc và mẫu mã. Tuy nhiên, độ bền của loại này không cao bằng các loại khác.

– Vách lam sóng bằng gỗ tự nhiên: Sang trọng, ấm áp, độ bền cao, cách âm tốt, thân thiện môi trường. Tuy nhiên lam sóng bằng gỗ tự nhiên lại có giá cao, cần bảo quản kỹ để tránh mối mọt, cong vênh và khó thi công.

– Lam sóng gỗ nhân tạo: Đây là loại lam sóng thường gặp nhất hiện nay nhờ những ưu điểm như giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, chống nước tốt, chống mối mọt, dễ thi công và tính thẩm mỹ cao.

Phân loại tấm ốp lam sóng theo kiểu dáng

– Tấm ốp lam sóng đơn: Có thiết kế đơn giản với các thanh lam sóng thẳng đều.

– Tấm ốp lam sóng kép: Có thiết kế 2 rãnh sóng trên mỗi thanh lam, tạo hiệu ứng sâu và ấn tượng.

– Lam 3 sóng: Gồm 3 đường gờ uốn lượn theo chiều dài tấm lam, tạo hiệu ứng sóng nhẹ nhàng, phù hợp cho không gian hẹp, tạo cảm giác rộng rãi.

– Lam 4 sóng: Gồm 4 đường gờ uốn lượn tạo hiệu ứng sóng rõ ràng hơn so với lam 3 sóng.

– Lam 5 sóng: Gồm 5 đường gờ uốn lượn tạo hiệu ứng sóng ấn tượng, thu hút và phù hợp với không gian rộng.

– Tấm ốp lam sóng xương cá: Có thiết kế các thanh lam đan xen nhau theo hình xương cá, mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế.

Ứng dụng của tấm ốp lam sóng

Hơn cả một vật liệu trang trí thông thường, tấm ốp lam sóng mang đến sức sống mới cho mọi không gian, biến hóa chúng trở nên độc đáo và thu hút. Vậy, tấm ốp lam sóng có thể được ứng dụng như thế nào?

Ốp tường nội thất

Tấm ốp lam sóng với những đường vân tinh tế và màu sắc đa dạng sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho bất kỳ bức tường nào trong nhà. Bên cạnh đó, thiết kế gợn sóng của tấm ốp giúp tạo hiệu ứng thị giác, khiến không gian như được mở rộng và thoáng mát hơn. Không những vậy, tấm ốp lam sóng là giải pháp hoàn hảo để che đi những khuyết điểm trên tường, giúp bạn dễ dàng thi công mà không cần tốn nhiều thời gian và chi phí.

Ốp trần nhà

Tấm nhựa lam sóng mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian trần nhà, đặc biệt phù hợp với phòng ngủ hay phòng khách, cùng với đó là khả năng cách âm tốt của tấm ốp lam sóng giúp giảm thiểu tiếng ồn, mang lại sự yên tĩnh và thoải mái cho ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp mẫu trần nhựa dạng lam sóng với hệ thống đèn LED âm trần để tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh, ấn tượng.

Ốp vách ngăn

Vách lam sóng giúp bạn dễ dàng phân chia không gian mà vẫn giữ được sự kết nối và thông thoáng. Với thiết kế độc đáo của mình, tấm ốp lam sóng sẽ biến vách ngăn trở thành điểm nhấn thu hút trong ngôi nhà. Ưu điểm của vách lam sóng là dễ dàng thi công và tháo lắp, từ đó giúp bạn linh hoạt thay đổi bố cục không gian theo nhu cầu.

Ứng dụng trang trí ngoại thất

Khi được lắp đặt ở khu vực ngoại thất để ốp tường mặt tiền hay làm lam trang trí, che nắng, tấm ốp lam sóng sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho mặt tiền nhà, tạo ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, khả năng chống nắng hiệu quả của tấm ốp lam sóng giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi tác hại của tia UV.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Lợi ích khi thi công ốp trần nhựa lam sóng, ốp tường nhựa lam sóng ở Quận Hà Đông

Trần nhựa lam sóng được nhiều người biết đến và sử dụng muốn thi công ngày càng nhiều do nó mang tới những lợi ích dưới đây:

  • Chất lượng cao với mức giá hợp lý: Mức giá của trần nhựa lam sóng không đắt đỏ, nhưng sản phẩm lại đảm bảo chất lượng cao. Thi công trần lam gỗ nhựa mang đến không gian sang trọng và ấn tượng hơn so với nhiều hệ trần khác.
  • Đa dạng về mẫu mã: Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng lựa chọn và có thể thi công theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
  • Dễ thi công và lắp đặt: Nhựa lam sóng là chất liệu nhẹ, dễ dàng để thi công và lắp đặt. Phong cách hiện đại của trần này giúp che đi mọi khuyết điểm của không gian.
  • Độ bền cao: Trần nhựa lam sóng có độ bền cao, không dễ bị nứt gãy hoặc biến dạng khi tiếp xúc với nước. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và vệ sinh.
  • An toàn cho sức khỏe: Tấm nhựa lam sóng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Khả năng chống mài mòn: Bề mặt tấm nhựa dạng sóng được phủ một lớp phim dày, khó bị mài mòn hoặc trầy xước.
  • Chế độ hậu mãi tốt: Khi thi công tại Thành Trung bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi tốt và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Dịch vụ thi công ốp tường nhựa lam sóng tại Quận Hà Đông Hà Nội

  •  tư vấn sản phẩm, dịch vụ bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có nhiều kinh nghiệm nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, hiệu quả nhất.
  • Cung cấp và thi công các loại tấm PVC Nano ốp trần, ốp tường trọn gói
  •  Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có tâm với đời, với nghề (Cẩn thận, tỉ mỉ như làm cho chính mình)
  •  Tiến độ thi công đảm bảo đúng cam kết với khách hàng
  •  Bảo hành, bảo trì tận tình.

Nếu quý khách hàng còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay tới Thành Trung để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, tận tình. Thành Trung cam kết luôn mang đến bạn những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Thợ ốp tường nhựa nano

Xem thêm: Thợ làm trần nhựa nano

Hà Đông có 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 phường: Quang Trung, Yết Kiêu, Nguyễn Trãi, Văn Mỗ, Phúc La, Vạn Phúc, Hà Cầu và 8 xã: Kiến Hưng, Văn Khê, Yên Nghĩa, Phú Lương, Phú Lãm, Biên Giang, Đồng Mai, Dương Nội.

Mọi người cũng tìm kiếm
Giá thi công lam sóng
Tấm ốp lam sóng
Vách lam sóng
Giá tấm nhựa lam sóng
Lam sóng phòng khách
Tấm ốp lam sóng gỗ
Tấm nhựa lam sóng
Tấm nhựa lam sóng ốp trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!