Dịch vụ thi công Tấm Nhựa vân đá Vân Gỗ PVC Nano Trọn Gói

Thợ ốp Tường Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Thanh Hóa giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp Tường Nhựa PVC Nano giả gỗ tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Nếu bạn cho rằng mình là người mua hàng thông thái. Vậy, bạn có biết Nhựa ốp tường pvc nano tại Thanh Hóa còn được gọi là tấm nhựa giả đá pvc? Ưu điểm của chúng là gì chắc bạn cũng đã nắm được? Thế còn báo giá của chúng thì sao? Có thể bạn cũng chưa biết gì về chúng. Không sao cả, hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ biết được tất cả những điều trên.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước khổ tấm:

Rộng 400mm x Dài 3.000mm (hoặc 2970mm)

Đóng gói: loại 9mm: 8 tấm/hộp – loại 6mm: 12 tấm/ hộp

Cấu tạo: bao gồm 7 lớp

  • Lớp cốt nhựa: Thành phần chủ yếu là bột đá, bột nhựa và mốt số chất phụ gia khác. Công nghệ đùn tạo nên tấm ốp rỗng ruột có tác dụng cách âm và cách nhiệt tối ưu. Có 2 định dạng chính: dày 6mm, và dày 9mm.
  • Lớp màng keo: Tăng độ kết dính của màng film và cốt nhựa, chịu được nhiệt độ và các tác nhân hóa học khác khi tiếp xúc trực tiếp.
  • Lớp màng film: có độ dày 16 micro (được đánh giá có độ dày nhất trên thị trường)
  • Lớp phủ UV gồm 3 lớp: lớp lót, lớp đệm, lớp bề mặt nhằm mục đích tăng khả năng chống xước và tăng độ rõ nét của đường vân.
  • Lớp Phủ bóng: Bảo vệ lớp UV, tăng độ sáng, chống xước và chống bám bụi

Với nhiều năm, kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất bằng vật liệu mới. Tamop.com.vn đưa ra sản phẩm tấm ốp pvc cao cấp vân gỗ, hoa văn, vân đá tại Thanh Hóa. Với nhiều ưu điểm đặc biệt như chống cháy, chống ẩm mốc, chống ồn. Ngoài ra, chúng còn cách âm, cách nhiệt khá tốt.

Bề mặt được phủ lớp vân tự nhiên, vô cùng bắt mắt và sang trọng. Nên dễ dàng lau chùi vết bẩn bụi bám vào. Tấm ốp tường nhựa pvc nano tại Thanh Hóa dễ dàng thi công lắp đặt. Có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, tấm có kích thước tiêu chuẩn 400x3000x9mm với độ dày 9 mm nên dễ dàng cắt tấm bằng dao hoặc bằng máy cắt cầm tay đều tiện lợi.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Ưu điểm của Tấm ốp tường nhựa pvc nano tại Thanh Hóa

Nguyên liệu chính của tấm ốp tường PVC Nano bao gồm: Hạt nhưa nguyên sinh và bột đá. Đây là một trong những nguyên liệu ít ảnh hưởng tới môi trường. Sản phẩm có các ưu điểm sau:

Xem thêm   Tấm Nhựa PVC Vân Đá: Cách Sử Dụng Trong Thiết Kế Nội Thất

+ Phù hợp khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: Chống ẩm mốc, chống thấm nước tuyệt đối.

+ Bề mặt có độ chân thật cao, dễ dàng thay thế Đá tự nhiên, Gạch men…

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí và thi công dễ dàng.

+ Dễ dàng vệ sinh vì bề mặt khá bóng và không thấm nước.

+ Thẩm mỹ cao, sang trọng không kém gì đá tự nhiên.

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Mục tiêu phát triển của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng phương án hiệu quả. Đồng bộ, để có một không gian nội thất độc đáo.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tại sao Tấm ốp tường nhựa pvc nano được đánh giá cao về độ bền

+ Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

+ Khả năng chống cháy cao: Tấm ốp tường nhựa pvc nano có khả năng chống cháy cao. Vì có thành phần chống cháy bên trong. Giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là những tòa nhà cao tầng.

+ Cách âm tốt: Tấm ốp tường nhựa pvc nano sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp bảo vệ ngôi nhà bạn. An toàn, trước những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh. Qua đó giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

+ Cách nhiệt tốt: Tấm ốp tường PVC vân đá tại Hà Nội có khả năng, giảm thiểu tình trạng nắng nóng. Vào những ngày hè nóng nực, và lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá. Vì chúng có tác dụng, hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ. Từ phòng ra môi trường bên ngoài, khi sử dụng điều hòa. Và, đây cũng là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Ưu điểm vượt trội của Tấm ốp tường nhựa pvc nano so với Đá tự nhiên

+ Tấm ốp tường pvc vân gỗ, vân đá hoăc văn, giấy dán tường tại Hà Nội có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều lần.

+ Có độ dày nhỏ hơn, dễ cắt gọt và dễ thi công hơn, so với các sản phẩm gỗ hay đá tự nhiên.

+ Mẫu mã, vân đá được mô phỏng theo những vân gỗ, hoa văn giấy hay từ những viên đá tự nhiên chất lượng cao nhất.

+ Có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ…

+ Có khả năng xuyên sáng tốt, nên thích hợp trang trí nội thất karaoke.

+ Tấm được làm từ bột đá và bột nhựa nên có trọng lượng nhẹ hơn Đá tự nhiên. Dễ dàng và tiết kiệm chi phí cho công việc vận chuyển.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tính năng nổi bật tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ.

+ Khả năng chống chịu cực tốt của tấm giả gỗ pvc nano trang trí tường

Tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

+ Chi phí hợp lí.

– Giá thành sản phẩm tấm ốp nhựa nano phù hợp với mọi khách hàng.
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm chi phí vật liệu, nhân công và tiết kiệm được thời gian hoàn thiện)
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

+ Tính năng ưu việt của sản phẩm tấm ốp tường nano

Tấm ốp nhựa nội thất Bình Minh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 20 năm.

+ Thi công ốp tấm pvc nano giả gỗ tháo rắp dễ dàng

Sản phẩm tấm ốp nhựa pvc nano có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương giống với sàn gỗ nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.

+ An toàn với người sử dụng và môi trường sống

Sản phẩm tấm ốp nhựa nội thất Bình Minh được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

nay

Tấm ốp tường nhựa pvc nano vân đá, có nhiều chủng loại và mẫu mã với mức giá tương đối rẻ. So với các loại vật liệu trang trí khác. Dưới đây là các mẫu Tấm ốp tường nhựa pvc nano. Hiện đang được hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư rất ưa chuộng. Quý khách có thể tham khảo qua trước khi có ý định cho các dự án của mình.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Các loại tấm nhựa ốp tường nano phổ biến.

Tấm ốp tường nhựa nano là một sản phẩm ốp tường, ốp trần nội thất khá đẹp và được rất nhiều người lựa chọn. Với những đặc tính nổi bật, tấm ốp tường nano mang đến cho không gian sự đổi mới và phong cách khác biệt so với các dòng vật liệu trang trí khác.

Tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ.

Tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ có lẽ là mẫu được sử dụng phổ biến nhất của sản phẩm này. Với thiết kế đẹp mắt, các vân gỗ sắc nét không kém với các vân gỗ tự nhiên, độ chống chịu cao, độ bền vượt trội. Tấm nhựa ốp tường

nano giả gỗ là một phần không thể thiếu trong các công trình thi công nội thất hiện đại.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tấm nhựa ốp tường nano giả đá.

Nếu các loại tấm ốp nano giả gỗ thích hợp với lối kiến trúc cổ điển thì những mẫu ốp tường nano giả đá lại mang đến một phong cách vô cùng hiện đại và mới mẻ hơn. Rất nhiều mẫu ốp tường nano giả đá đẹp mắt mà bạn khó lòng bỏ qua. Với việc các dòng vật liệu nhân tạo ngày càng được ưu chuộng bởi khả năng chống chịu cũng như giá thành phải chăng. Tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ sẽ rất thích hợp nơi không gian nhà bạn.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tấm nhựa ốp tường Lam Sóng trong nhà

Lam sóng nhựa là một vật liệu khá thịnh hành và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiến tiến với sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu chính là nhựa PVC và công nghệ phủ film nano đồng chất.

Đặc biệt, chúng có tạo hình lượn sóng đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và nhiều chủng loại với màu sắc chân thực, sống động. Chính vì vậy, lam sóng PVC hiện là vật liệu decor dẫn đầu xu hướng cho ngành trang trí nội thất. Đảm bảo mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp vượt trội.

Tấm ốp lam sóng nội thất không chỉ là một lựa chọn trang trí tuyệt vời, mà còn có nhiều lợi ích khác. Nó giúp cách âm, cách nhiệt và có độ bền cao. Việc sử dụng tấm ốp lam sóng không chỉ tạo ra không gian sống thoải mái và ấm áp, mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tấm nhựa ốp tường Lam Sóng Ngoài Trời

  • Thiết kế đẹp, họa tiết hoa văn chân thật như gỗ tự nhiên.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.
  • Khả năng chống nước tuyệt đối.
  • Không cong vênh, mối mọt ngay cả trong điều kiện thời tiết bất lợi.
  • Chống trầy xước tốt.
  • Tỷ lệ bay màu rất thấp. Gần như không bay màu sau thời gian dài sử dụng.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt ở mọi vị trí, công trình kiến trúc.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Tuổi thọ lý tưởng ,lên tới vài chục năm thậm chí lâu hơn.
Ứng dụng Lam sóng gỗ nhựa ngoài trời Thành Trung
Với nhiều đặc tính ưu việt, sản phẩm lam sóng gỗ nhựa ngoài trời Thành Trung dễ dàng ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc.
  • Sử dụng để trang trí cho các công trình ngoại thất tại các không gian: nhà ở, biệt thự, resort,…
  • Lam sóng gỗ nhựa ngoài trời Thành Trung cho ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại
  • Hệ lam che nắng gỗ nhựa: che nắng ban công, che nắng mặt tiền, che nắng sân thượng… vừa được sử dụng để trang trí, làm đẹp. Vừa đảm nhiệm chức năng che chắn, không cho  ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Báo giá ốp tường nhựa Tại Thanh Hóa 2025

Giá tấm nhựa ốp tường tại Thanh Hoá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Loại tấm ốp: Tấm ốp giả gỗ, tấm ốp giả đá hay tấm ốp giả bê tông sẽ có giá thành khác nhau.
  • Kích thước tấm ốp: Giá tấm nhựa ốp tường còn tuỳ theo vào kích thước như thế nào, dài bao bao nhiêu, rộng bao nhiêu.
  • Vị trí thi công: Tùy theo vị trí thi công tấm nhựa ốp sẽ có mức giá thi công khác nhau.
  • Địa chỉ mua tấm nhựa: Với từng địa chỉ cung cấp tấm nhựa ốp tường sẽ có giá thành khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp tấm ốp uy tín và có giá cả hợp lý.

Giá tấm nhựa ốp tường Thanh Hoá dao động từ 280.000- 800.000đ/m2  Báo Giá Tùy thuộc lam sóng trong nhà, Nhựa Nano hay Lam Sóng ngoài trời.

Lưu ý: Giá tấm nhựa ốp tường ở trên chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại. Vui lòng liên hệ tới hotline: để được báo giá mới nhất.

Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, đơn giá có thể biến động thiêu từng thời điểm của thị trường. Đối tác các đơn vị thi công, đại lý vui lòng liên hệ để có đơn giá và được hỗ trợ tốt nhất về chính sách bán hàng và mẫu mã trừng bày. Chi tiết liên hệ Hotline: ( có zalo)

Với việc đa dạng mẫu mã, chủng loại và là vật liệu nhẹ khá dễ dàng thi công tại những vị trí trần nhà. Tấm nano ốp trần mang đến cho căn phòng sự mới lạ. Đặc biệt với kiểu ốp trần giật cất với tấm ốp nano tạo nên một không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Đơn vị thi công và cung cấp vật tư tại Thanh Hóa trọn gói

Khi quý khách hàng cần mua tấm ốp trần nhựa nano, tấm ốp nhựa giả gỗ để ốp trần, trang trí trần nhà, chung cư, shop, phòng có thể liên hệ với Thành Trung để mua hàng đúng chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất.

  • Giá thành dựa theo ngân sách của quý khách tương ứng với nhựa Đài Loan nano hoặc Nhựa Nano Việt Nam
  • Cung cấp đội thợ tay nghề cao uy tín ở Thanh Hóa
  • Thi công lắp đặt tư vấn lắp đặt cho mọi khách hàng mua hàng
  • Luôn có giá tốt khi Thi Công hàng với số lượng lớn

Gọi Thợ: 0336.73.83.83

Xem thêm: Giá trần Nhựa

Xem thêm: Giá ốp tường nhựa

Tỉnh Thanh Hóa lúc này có 21 đơn vị hành chính gồm thị xã Thanh Hóa và 20 huyện: Bá Thước, Cẩm Thủy, Đông Sơn, Hà Trung, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Lang Chánh, Nga Sơn, Ngọc Lặc, Như Xuân, Nông Cống, Quan Hóa, Quảng Xương, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Thường Xuân, Tĩnh Gia, Vĩnh Lộc, Yên Định.

Mọi người cũng tìm kiếm
Tấm PVC vân đá Thanh Hóa
Báo giá trần nhựa tại Thanh Hóa
Thi công trần nhựa giả gỗ tại Thanh Hóa
Nhựa ốp tường
Thanh lam nhựa giả gỗ giá rẻ Thanh Hóa
Tấm ốp than tre Thanh Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!