Vách thạch cao ngăn phòng

Báo Giá Làm vách thạch cao trọn gói tại hà nội giá rẻ theo m2 2024

Báo Giá Làm vách thạch cao trọn gói tại hà nội giá rẻ theo m2 2024

Vách thạch cao được tạo nên bởi các tấm thạch cao, hệ thống khung xương và các phụ kiện thạch cao, được dùng để ngăn phòng trong nội thất chung cư, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ trong các các hộ gia đình, tạo sự linh hoạt trong bố trí không gian nhà bạn. Ưu điểm khi sử dụng vách thạch cao so với vật liệu xây dựng truyền thống là:

– Nhẹ hơn tường gạch rất nhiều

– Cơ động, dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ

– Cách âm và cách nhiệt tốt hơn tường gạch

– Có thể làm vách chống cháy.

– Dễ dàng sửa chữa.

Các loại vách thạch cao được thi công hiện nay: vách thạch cao hút âm, vách thạch cao cách âm, vách thạch cao 1 mặt, vách thạch cao 2 mặt.

Vách thạch cao được sử dụng nhiều nhằm tránh ồn, tránh thoát nhiệt, chống nóng, ẩm,… chủ yếu được doanh nghiệp, cơ quan, công ty sản xuất sử dụng, là xu hướng cho ngành xây dựng hiện đại. Giá thi công vách thạch cao rẻ,  thi công nhanh chóng, tiện lợi …

Không chỉ được làm với mục đích giảm tiếng ồn bên trong và ngoài phòng, các doanh nghiệp, cá nhân còn sử dụng trần vách thạch cao nhằm chống lại các tác động về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm,… Những tính năng ưu việt và tính chất đặc trưng của tấm thạch cao tạo nên bức tường thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều tường gạch, linh hoạt trong bố trí không gian nội thất,…Cách thi công lắp ráp cũng khá đơn giản, dễ dàng sửa chữa thay mới. Những yếu tốt này đủ cho thấy thi công vách thạch cao là sự lựa chọn số 1 dành cho ngôi nhà của bạn.

Vách ngăn thạch cao là giải pháp được sử dụng phổ biến để phân chia không gian, ngăn phòng nhanh chóng, thẩm mỹ và tiết kiệm. Có nhu cầu làm vách, ắt hẳn bạn sẽ cần tìm hiểu giá vách ngăn thạch cao bao nhiêu 1m2. Chúng tôi sẽ giúp quý vị nắm được giá sơ bộ giá vách 1 mặt, vách 2 mặt, vách cách âm, chịu nước…ngay sau đây.

Làm vách ngăn thạch cao thay tường gạch có tốt không?

Như đã nói để tiết kiệm diện tích không gian, chi phí cũng như giúp giảm trọng lượng công trình, đa số các gia đình hiện đại lựa chọn sử dụng vách thạch cao ngăn phòng. Vậy vách thạch cao sử dụng thay tường gạch có tốt không? Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp ngay sau đây nhé

– Trước hết hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của vách thạch cao nhé:

Vách ngăn thạch cao được thi công từ hệ thống khung xương cố định trên tường và trần, sàn (với vách lửng thì khung xương được cố định vào tường, sàn) và các tấm thạch cao chuyên dụng được lắp ghép, cố định bên ngoài.

Các đường ráp ranh, mối nối thạch cao sẽ được xử lý sơn bả để có 1 khoảng tường y như thật nhưng lại đẹp và có nhiều tính năng vượt trội gấp nhiều lần tường gạch truyền thống.

Vách thạch cao sử dụng để ngăn phòng, trang trí cực đẹp

– Vách ngăn thạch cao có những ưu điểm gì nổi bật:

+ Mỏng hơn ,nhẹ hơn tường gạch

Về độ dày, vách ngăn thạch cao đương nhiên có độ dày mỏng hơn tường gạch giúp các gia đình tiết kiệm được 1 khoảng không gian đáng kể khi ngăn phòng.

Về trọng lượng: Vách thạch cao rỗng bên trong, và bản thân các tấm thạch cao cũng có trọng lượng khá nhẹ nên khối lượng vách thạch cao nhẹ hơn nhiều so với tường gạch truyền thống. Nếu các gia đình có ý định phân chia phòng ngay từ đầu bằng vách thạch cao thay tường gạch sẽ đỡ phải đầu tư nhiều cho nền móng. Còn với các công trình cải tạo nhà cũng sẽ bớt được nỗi lo trọng lượng vách ảnh hưởng đến nền móng cũ.

+ Dễ dàng thi công đường điện, đường ống nước ngầm

Vách thạch cao rỗng bên trong nên việc đi các đường ống nước, đường điện ngầm dễ dàng và đỡ tốn công sức hơn nhiều so với tường gạch. Không những vậy, các tấm thạch cao dễ khoan, đục hơn gạch nên quá trình thi công không tốn nhiều thời gian, công sức hay sinh bụi bẩn.

+ Tính thẩm mỹ cao hơn, có thể sử dụng như 1 vật dụng trang trí

Thêm 1 lợi ích của vách thạch cao được rất nhiều gia đình ưa chuộng đó là làm vách trang trí, làm kệ để đồ. Thông thường vách trang trí sẽ được làm ốp vào tường, được thiết kế theo nhiều mẫu vừa như 1 kệ để đồ sang trọng lại có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài những lợi ích nổi bật như trên, vách ngăn thạch cao còn được ưa chuộng vì có tính năng cách âm, chống ồn, chống cháy và chống nóng tốt hơn rất nhiều so với tường gạch.

Vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu 1 m2

Làm vách ngăn thạch cao có đắt không? giá bao nhiêu 1m2. Các bạn sẽ có câu trả lời cực rõ ràng trong nội dung dưới đây.

Báo Giá Làm vách thạch cao trọn gói tại hà nội giá rẻ Mới nhất 2024

Giá làm vách ngăn tường thạch cao:

1. Vách ngăn thạch cao 1 mặt:

– Khung xương thường: từ 30m2 -> 50m2 giá 190.000/1m2. Diện tích trên 50m2 giá càng giảm xuống

– Khung xương vĩnh tường: từ 30 -> 50m2 giá 210.000/1m2.

2. Vách ngăn thạch cao 2 mặt:

– Khung xương thường: từ 30 -> 50m2 giá 250.000/1m2.

– Khung xương vĩnh tường: từ 30 -> 50m2 giá 270.000/1m2.

 

TT                Nội dung  Loại khung xương Đơn vị Đơn giá
1.           Trần chìm

Tấm thạch cao Gyproc hoặc Boran, khổ tấm 1220x2440x9mm

 Hà Nội M2 140.000
Vĩnh Tường loại 1 M2 155.000
Vĩnh Tường loại 2 M2 150.000
2.          Trần thả

Tấm thạch cao, mặt trên phủ bạc, mặt dưới phủ PVC trang trí, khổ 600x600x9mm

Hà Nội M2 130.000
Vĩnh Tường loại 1 M2 145.000
Vĩnh Tường loại 2 M2 140.000
3.    Vách thạch cao 2 mặt 

Tấm thạch cao Gyproc hoặc Boran, khổ tấm 1220x2440x9mm

Hà Nội, vách 2 mặt M2 250.000
Vĩnh Tường, vách 2 mặt M2 270.000
4. Vách thạch cao 1 mặt hoặc ốp tường

Tấm thạch cao Gyproc hoặc Boran, khổ tấm 1220x2440x9mm

Hà Nội, vách 1 mặt M2

 

190.000

 

Vĩnh Tường, vách 1 mặt

 

M2 210.000
 
Lưu ý: Vật tư và nhân công sơn bả thạch cao 55.000/m2

 Sơn tường

Sơn cỏ. vatex, Nippon, TO, maxilite…

Sơn cao cấp. Dulux, juton, pusto, kova, spac, mykolor….  hoàn thiện sơn bả cộng thêm 40.000 – 55.000/m2 sơn bả

Các loại trần sợi khoáng, trần gỗ, trần kim loại, vách chịu va đập, chịu lửa, vách cách âm, tiêu âm và các loại sơn khác, chúng tôi sẽ căn cứ vào thực tế để tư vấn và bào giá cho Qúy khách sau.

 

*** Lý do bạn nên sử dụng tường vách ngăn thạch cao:

Nhờ có nhiều ưu điểm và tính thẩm mỹ cao, không chỉ ở Việt Nam mà tại các nước phát triển trên thế giới đã dần thay thế các loại vật liệu trước đây bằng thạch cao.

Từ các tư liệu trong ngành xây dựng, người ta đã tính toán được rằng trọng lượng của một bức tường thạch cao nhẹ hơn gấp 6-10 lần so với tường gạch thông thường. Thông số này hết sức quan trọng trong tính toán kết cấu xây dựng. Sử dụng tường thạch cao sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư cho nền móng, kết cấu chịu lực do đó giảm tới 14,9% vốn xây dựng của cả công trình.

Những bức tường bằng các vật liệu thông thường như gạch sẽ không đáp ứng được yêu cầu cách âm, chống ồn, chống cháy,… Thạch cao đáp ứng tốt điều này. Riêng khả năng chống ấm chịu nước là một nhược điểm của nó nhưng nếu bạn sử dụng tấm chịu nước ở những khu vực dễ tiếp xúc với nước như nhà tắm, phòng bếp thì hoàn toàn có thể yên tâm: Độ bền cao, kháng nước tuyệt đối.

Tường nhà bằng thạch cao bền đẹp, đa dạng mẫu mã, dễ dàng tạo họa tiết trang trí, phù hợp với mọi không gian nội thất.

 

Các tìm kiếm liên quan đến gia lam tuong thach cao
làm tường thạch cao trọn gói giá bao nhiêu tiền 1m2
báo giá tấm thạch cao
trần thạch cao giá rẻ
vách ngăn thạch cao tphcm
tường thạch cao đẹp
mẫu vách ngăn thạch cao đẹp
thi công vách thạch cao
vách ngăn thạch cao phòng khách
vách thạch cao phòng ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!