Bảng báo giá làm trần vách thạch cao tại hà nội

Giá Tường vách thạch cao chịu nước ẩm, Chống cháy, Chống nóng Cách nhiệt theo m2 2024

Giá Tường vách thạch cao chịu nước ẩm, Chống cháy, Chống nóng Cách nhiệt theo m2 2023 – 2024 Mới Nhất

Tìm hiểu tấm trần thạch cao chịu nước, đặc điểm và báo giá thi công

Trần thạch cao chịu nước luôn là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các hạng mục, công trình thi công trong gian phòng có độ ẩm cao: nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp… Tấm chịu nước có dày Tấm Duraflex làm trần trang trí chịu nước siêu bền dày 3,5mm 4mm 4,5mm và khổ tấm 1m22x2m44

Đặc biệt hơn, dải đất hình chữ S nằm trọng trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao. Chính vì thế, sử dụng các vật liệu chống thấm, chống ẩm, chịu nước  rất được ưu chuộng trong ngành xây dựng nước nhà.

Cùng tìm hiểu chi tiết các đặc điểm của tấm trần chịu nước và giá thi công trong bài viết dưới đây:

Tường thạch cao trong vài năm trở lại đây được nhiều người ưu ái chọn lựa vì nhiều ưu điểm nổi bật so với những chất liệu khác. Có thể kể đến như:

  • Có trọng lượng nhẹ hơn 10 lần so với các loại tường gạch, xi măng.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm, chống ánh nắng cực tốt.
  • Chất liệu an toàn với cơ thể con người, thân thiện với môi trường xung quanh.
  • Tỷ lệ hấp thu độ nóng cũng như tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt, thay thế, sửa chữa.
  • Tính thẩm mỹ cao, có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa.
  • Phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Đặc điểm tấm thạch cao chịu nước sử dụng làm trần – vách

Thi công trần thạch cao chịu nước hay vách thạch cao chịu nước cũng tương tự như làm trần – vách thông thường. Điểm khác nhau là chất liệu tấm sử dụng => tấm thạch cao chịu nước.

Cấu tạo

-Thành phần: xi măng, cát, vôi, trộn với sợi cellulo hay sợi gỗ.

-Cấu trúc tấm:

  • Bề mặt tấm được phủ lớp hóa chất (lớp sơn) chống thấm cực tốt
  • Thiết kế lớp vải thủy tinh ở hai mặt trước và sau tấm. Lớp vải thủy tinh có tác dụng: chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống ẩm mốc và chống co giãn…
  • Phần lõi tấm chống thấm nước

Ưu điểm của tấm trần thạch cao chịu nước

Thi công trần – vách thạch cao chịu nước  đang ngày một phổ biến và được ưu tiên sử dụng nhiều hơn trong lĩnh vực xây dụng trong thiết kế nhà ở, khu công nghiệp… hiện nay. Với kết cấu linh hoạt nên tấm chịu nước đem lại nhiều ưu điểm hấp dẫn các chủ đầu tư:

-Chống thấm, chống ẩm, chịu nước

Dựa trên kết cấu chặt chẽ của từng lớp thành phần cấu tạo xếp chồng nên nhau giúp tăng khả năng chống thấm, chống ẩm và khả năng chịu nước cao của sản phẩm tấm thạch cao loại này.

Dựa trên các đặc tính trên của tấm mà các công trình làm trần thạch cao chịu nước được ưu tiên sử dụng trong các phòng bếp, phòng tắm, hay các công trình ngoại thất như mái hiên… nơi có độ ẩm cao và dễ tiếp xúc với nước.

Được sử dụng để thay thế các vật liệu như sàn gỗ tự nhiên… dễ bị mục rữa,bị mối mọt hay ẩm mốc trong không gian ẩm ướt.

-Cách âm, cách nhiệt, chống cháy

Cấu trúc các phân tử liên kết trong các thành phần lớp kết cấu là dày đặc và khá gần nhau =>Giảm khả năng truyền âm ra bên ngoài.

CÁT (SiO₂) là hợp chất không dẫn nhiệt, không cháy. Cát lại là một trong những hợp chất có trong thành phần cấu tạo nên tấm thạch cao loại này. Vì thế thi công trần thạch cao chịu nước, các chủ dầu tư cũng yên tâm hơn về khả năng cách nhiệt và chống cháy của sản phẩm loại này (chống cháy đến 2h khi gặp lửa)

-Siêu bền chắc

Thời gian sử dụng đến 50 năm mà không phải lo ngại các vấn đề ẩm mốc, bong tróc theo thời gian => tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như không còn những khó chịu hỏng hóc xảy đến.

Đặc tính không bị biến đổi, co giãn ngay cả khi có sự thay đổi lớn của các điều kiện thời tiết khác nghiệt.

>> Giải đáp chi tiết: trần thạch cao có bền không?

-Dễ trang trí và tính thẩm mỹ cao

Với các đặc tính chống thấm, chống ẩm, chịu nước, cách âm, cách nhiệt, chống cháy giúp trần thạch cao chịu nước này luôn bền đẹp theo thời gian mà không lo đến các tác động môi trường. Giúp trần nhà, vách nhà luôn khô thoáng và sạch đẹp.

Đặc biệt hơn, tấm thạch cao chịu nước này có trọng lượng nhẹ hơn các chất liệu khác, dễ dàng cắt xẻ với kích thước phù hợp với kiểu dáng trang trí trần nhà: trần phẳng, trần giật cấp hay các họa tiết hoa văn trang trí => được ưu tiên sử dụng và thiết kế trần nhà theo xu hướng hiện đại.

Ứng dụng của tấm thạch cao chịu nước

Với các ưu điểm vượt trội cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chống ẩm…Tấm thạch cao chịu nước được sử dụng phổ biến:

-Trần thạch cao chịu nước

Với phòng tắm, phòng xông hơi, phòng vệ sinh… những không gian thường xuyên ẩm thấp, hơi nước cao  sử dụng loại tấm này là hợp lý nhất.

Tại các xí nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp… lựa chọn các tấm chịu nước để làm trần thả với tác dụng chống cháy chống ẩm, cách nhiệt… hiệu quả và an toàn với các trang thiết bị và nhân công lao động.

-Vách thạch cao chịu nước

Tấm chịu nước được sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng, thay thế tường nhà bê tông hay gạch xi măng.

Tường nhà bên tông hay xi măng có thời gian xây dựng dài hơn, chi phí nhân công và vật tư đắt hơn. Sử dụng tấm thạch cao chịu nước thay thể sẽ rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thời gian sử dụng đến 50 năm.

Với ưu thế thi công nhanh – gọn – rẻ – tuổi thọ dài

-Lót sàn

Tấm chịu nước không chỉ được sử dụng phổ biến để đóng trần, làm tường vách ngăn. Hơn thế nữa, loại chất liệu tấm này còn được ứng dụng rộng rãi trong lót sàn mà không phải lo lắng các vấn đề hư hỏng như dính nước trên bề mặt, tiết trời nồm…

Đặc biệt với các ưu thế dế thì công, kích thước tầm theo khuôn sẵn có thể dễ dàng di chuyển lắp đặt tiện lợi ở mọi công trình khác nhau mà không cần đến các máy móc lớn như việc đổ sàn bê tông.

Không biến chất hay hư hại khi gặp các điều khiện thời tiết khắc nghiệt. Bền chắc và chịu được áp lực lớn đè nên lên phù hợp để thi công sàn nhà thạch cao chịu nước tại các shopping, siêu thị, khu thương mại, khách sạn, khu công nghiệp hay chính phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… của gia đình. Tuy nhiên, tấm sàn lót sử dụng phải đảm bảo độ dày hợp lý đối với từng hạng mục thi công ( có thể lên tới 20mm)

Báo giá làm trần thạch cao chịu nước

Đóng trần – vách – sàn thạch cao chịu nước có giá thành cao hơn nhiều so với làm trần thông thường. Với nhiều ưu điểm trổi vượt hấp dẫn các chủ đầu tư thì giá thành lại là niềm băn khoăn khiến nhiều khách hàng do dự và phải suy xét kỹ càng.

Khách hàng quan tâm đến loại trần vách này có thể tham khảo bảng giá vật liệu dưới đây hoặc liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn.

Báo giá vật liệu tấm thạch cao chịu nước Theo Tấm

Tấm chịu nước có dày Tấm Duraflex làm trần trang trí chịu nước siêu bền 3,5mm 4mm 4,5mm

Chú ý:

– Đơn giá trên chỉ bao gồm đơn giá của tấm chịu nước được sử dụng. Chưa bao gồm hệ khung xương và giá thi công.

– Hệ khung trần trong trần chịu nước rất đa dạng và được thiết kế đặc biết: khung Vĩnh Tường, Khung Hà Nội, khung SẮT… Vì vậy, đơn giá phụ thuộc chất liệu chủ đầu tư lựa chọn.

Với ưu thế hiệu quả trong: cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu nước.. chi phí đầu tư rẻ, thi công công nhanh, dễ lắp đặt và sữa chữa các vấn đề hư hại không may xảy ra. Vì vậy, việc sử dụng các tấm chịu nước để thi công trần thạch cao chịu nước, sàn, vách nhanh chóng trở thành xu hướng lựa chọn số 1 trong xây dựng và thiết kế nhà hiện nay.

Nhấc máy lên và gọi ngay tới số:  nếu bạn cần được tư vấn chuyên sâu và những lựa chọn đúng đắn trong làm trần – vách thạch cao.

Vách thạch cao chống cháy là hệ vách có thể chống lan lửa theo tiêu chuẩn qui định, được đánh giá theo 3 tiêu chí về độ chịu lửa như sau:

1/Tiêu chí chống cháy:

Các tiêu chí về độ chịu lửa:

– Tính ổn định: Là trạng thái tới hạn khi kết cấu bị phá huỷ và không còn khả năng chiụ tải.
– Tính phá hủy: Là trạng thái tới hạn khi cấu kiện xuất hiện vết nứt hoặc lổ hổng khiến lửa và hơi nóng có thể tràn qua.
– Tính cách nhiệt: Là trạng thái tới hạn khi bề mặt bên kia đạt nhiệt độ trung bình 140ºC hoặc ở một số điểm đạt 180ºC.
Vách thạch cao là vách nhẹ và không chịu tải, cho nên tiêu chí đánh giá độ chịu lửa chỉ dựa trên tính phá hủy và tính cách nhiệt.

2/ Thời gian chịu lửa:

Độ chịu lửa:

– Độ chiụ lửa: (FRR: Fire Resistance Rating) Là thời gian tính bằng phút khi thực hiện thí nghiệm xác định tính chiụ lửa của cấu kiện theo 3 tiêu chí nêu trên.
– Độ chịu lửa của vách chống cháy được tính bằng thời gian theo phút, thông thường là 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút.
– Vách được xem là chống cháy khi cả 3 tiêu chí đánh giá đều bằng hoặc cao hơn thời gian chống cháy yêu cầu. Ví dụ như vách chống cháy có thời gian chịu lửa là 60 phút có nghĩa là cả 3 tiêu chí đánh giá đều không thấp hơn thời gian này.

Vách thạch cao chống cháy cho nhà xưởng

/ Cấu trúc của hệ thống vách chống cháy:

Cấu tạo:

– Gồm bộ khung bằng tôn tráng kẽm, tôn mạ nhôm kẽm bên trong.
– Ốp 2 mặt khung là tấm thạch cao chuyên dùng chịu lửa (tấm thạch cao chống cháy).
– Tùy theo yêu cầu về thời gian chịu lửa sẽ lựa chọn độ dày của tấm thạch cao (12mm hoặc 15mm) và số lớp (1, 2 hoặc 3 lớp cho một mặt).
Ngoài ra, chúng ta có thể cho thêm một lớp vật liệu cách nhiệt có độ dày và tỷ trọng khác nhau (bông thủy tinh hoặc bông sợi khoáng) vào giữa lớp khung nếu muốn tăng khả năng cách nhiệt.

/ Yêu cầu kỹ thuật

– Vách thạch cao chống cháy phải được kiểm nghiệm cho từng thiết kế (theo thời gian chống cháy) và có bản báo cáo kết quả kiểm nghiệm (test report).
– Vách chống cháy được kiểm nghiệm theo hệ thống đã lắp đặt, không kiểm nghiệm từng tấm thạch cao riêng rẽ.
– Với mỗi thiết kế, hệ khung được sử dụng sẽ phải thay đổi theo chiều cao của vách.

Gọi thợ sửa chữa làm vách thạch cao trong ngày

– Quý khách đang phân vân về việc gọi thợ sửa chữa thạch cao ở đâu? thợ sửa chữa thạch cao ở đây có uy tín hay không? thi công sửa chữa vách thạch cao có nhanh hay không? quý khách đang thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi?

– Câu trả lời của chúng tôi là khi quý khách liên hệ sử dụng dịch vụ của chúng tôi tức là quý khách đã liên hệ trực tiếp với những người thợ thạch cao và không qua cửa hàng hay trung gian nào và sẽ có chất lượng về dịch vụ nhanh nhất, đơn giá chuẩn nhất, với phương châm làm việc Uy Tín, chất lượng công việc sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất

Hạng mục sửa chữa vá lại trần vách thạch cao

  • Thợ thi công trần vách thạch cao trọn gói tại hà nội
  • Nhà thầu chuyên nhân thi công ốp tường vách thạch cao giá rẻ
  • Cung cấp những đội thợ giỏi linh hoạt và tư vấn miễn phí trần vách thạch cao cho khách hàng
  • Khoét lỗ đèn mới, lỗ thăm trần, lỗ điều hòa
  • Vá lại lỗ đèn cũ, vá lại hư hỏng của trần
  • Sửa chữa thay thế tấm thạch cao
  • Sửa chữa vá lại trần thạch cao bị thấm dột
  • Sửa chữa vá lại vách thạch cao bị va đập
  • Sửa chữa thay thế tấm trần thả, khung xương trần thả
  • Sửa chữa trần thạch cao bị nứt, bị ố vàng…
  • Sửa chữa sơn lại trần thạch cao cũ
  • Vá lại cửa, cắt cửa mới cho vách thạch cao
  • Gia cố sửa chữa trần thạch cao bị võng. xệ.

Với kinh nghiệm 10 năm thi công làm trần vách thạch cao chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi có thể sản xuất, lắp đặt, tư vấn thiết kế, phân phối các sản phẩm khung trần treo, vách ngăn, trần trang trí với mẫu mã đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

vách ngăn thạch cao chống cháy 120 phút
tấm thạch cao chống cháy giá bao nhiêu
báo giá tấm thạch cao thái lan
báo giá tấm thạch cao vĩnh tường 2020
vách thạch cao vĩnh tường
báo giá tấm thạch cao vĩnh tường 2020
giá tấm thạch cao cách âm
miếng chống cháy

thi công trần thạch cao chịu nước
tấm trần thả chịu nước vĩnh tường
tấm trần chịu nước vĩnh tường
thạch cao chống cháy
tấm thạch cao chịu nước uco
tấm thạch cao gyproc tiêu chuẩn 9mm
báo giá tấm thạch cao vĩnh tường 2020
báo giá thi công trần thạch cao chịu nước

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!